Buổi lễ có sự tham dự của ban sáng lập ra thương hiệu Trà chanh Bụi Phố: Ông Nguyễn Hoàng Liên Tâm - đại diện của Bụi Phố, Thạc sĩ Hoàng Quốc Việt - Giám đốc truyền thông thương hiệu Trà chanh Bụi Phố, ông Phan Văn Dương - Trưởng bộ phận R&D nghiên cứu và phát triển bộ phận cùng đại diện các cơ sở của hệ thống và các đơn vị báo chí, đài truyền hình...

Mở đầu sự kiện, ông Phan Văn Dương giới thiệu đôi nét về thương hiệu Bụi Phố và định hướng nguyên liệu, kiểm soát chất lượng, truyền thông của Bụi Phố. Bụi Phố là chuỗi trà chanh cho giới trẻ, được thành lập vào tháng 10/2018. Bụi Phố được lấy từ cảm hứng thói quen uống trà của người Hà Nội xưa cùng văn hoá đường phố.

Ông Dương khẳng định 100% các nguyên liệu Bụi Phố đang sử dụng đều có đầy đủ Công bố Chất lượng, hoá đơn chứng từ và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Bụi Phố kết hợp và đồng hành với các đơn vị cung cấp nguyên liệu uy tín, đảm bảo và có thương hiệu cũng như tư cách pháp nhân rõ ràng.

Toàn cảnh sự kiện công bố nguyên liệu kiểm soát chất lượng và truyền thông của thương hiệu trà chanh Bụi Phố.

Bụi Phố là đơn vị đầu tiên nhập nguyên liệu bột trái cây Fiber nhập khẩu. Đây là nguyên liệu màu sắc bắt mắt, cho ra sản phẩm mới lạ, khác biệt mà dễ pha chế. Do đó, Bụi Phố đảm bảo đồ uống ngon, phù hợp với khẩu vị khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và đặc biệt tốt cho sức khoẻ.

Với tâm niệm mang chất mộc của trà chanh trở lại với cuộc sống hiện đại, Bụi Phố ra đời. Bụi Phố kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh Bụi Phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là những người trẻ phóng khoáng. 

Với hơn 400 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, để kiểm soát được chất lượng đầu vào, đầu ra của nguyên liệu không phải là việc đơn giản. Chia sẻ về điều này, Thạc sĩ Hoàng Quốc Việt cho biết, Bụi Phố quản lý chặt chẽ về việc sử dụng nguyên liệu tại từng cửa hàng và thường xuyên tổ chức những buổi kiểm tra bất chợt tại các cửa hàng, nếu phát hiện vi phạm hợp đồng thì sẽ phạt cảnh cáo, nghiêm trọng hơn sẽ chấm dứt hợp đồng, thu hồi thương hiệu và thông báo rộng rãi cho người tiêu dùng.

Thạc sĩ Hoàng Quốc Việt - Giám đốc truyền thông thương hiệu Trà chanh Bụi Phố.

Trong năm 2020, Bụi Phố sẽ hoàn thiện hệ thống kiểm soát và giám sát về quy trình vận hành, nguyên liệu sử dụng và chất lượng đồ uống đầu ra cho toàn bộ hệ thống.

Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, Bụi Phố đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất. Bụi Phố được chọn làm tên chính thức của chuỗi thương hiệu, nó vừa gợi nhắc hình ảnh những quán trà chanh ven đường hồi xưa vừa phù hợp với cuộc sống hiện đại của giới trẻ ngày nay.

Chia sẻ về chiến lược phát triển năm 2020, Thạc sĩ Hoàng Quốc Việt cho biết Bụi Phố sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống các cơ sở kinh doanh ở phía Bắc, đặc biệt tăng cường phát triển thị trường phía Nam. Chính sự ủng hộ của khách hàng sẽ là động lực để trà chanh Bụi Phố tiếp tục phát triển và vươn xa hơn nữa trong tương lai.