Black Friday được dùng để gọi ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn. Đây được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm Giáng sinh của Mỹ. Từ nhiều năm nay, Black Friday không còn bó hẹp trong một ngày mà kéo dài trong cả đợt. Trong dịp này, hầu hết các nhãn hàng đều áp dụng những chương trình giảm giá mạnh tay. Trong đó, Adidas là một trong những hãng có mức giảm giá mạnh nhất có thể lên đến 50%.

Ảnh: Tinnhanhonline.

Lướt một vòng trang chủ của Adidas, tôi khá bất ngờ độ giảm mạnh tay của hãng trong dịp này. Những đôi giày đình đám như giày chạy bộ UltraBoost, Pulse Boost giảm đến 40% như: UltraBoost 19 giảm từ 180 USD xuống chỉ còn 108 USD (khoảng 2,5 triệu đồng);Pulse Boost HD giảm từ 140 USD xuống còn 98 USD (khoảng 2,3 triệu đồng); Adidas Duramo cũng giảm từ 60 USD còn 42 USD (gần một triệu đồng).

Bên cạnh đó, giày bóng đá cũng được giảm giá sâu không kém như: Giày đá bóng của Messi, Nemeziz 19.1 giảm từ 225 USD xuống còn 158 USD giảm gần 30%; Mẫu giày đinh không dây làm từ da kangaroo huyền thoại Copa 19+ cũng giảm chỉ còn 165 USD từ 275 USD giá gốc.

Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm đồ thể thao khác như quần áo, balo và phụ kiện giảm sâu.

Theo tôi được biết, tại Việt Nam, Adidas cũng áp dụng chương trình giảm giá lớn tương tự trên tất cả các cửa hàng trên toàn quốc. Thời gian giảm giá bắt đầu từ ngày Black Friday 22/11 và kết thúc vào ngày 01/12.