Áo hãng Giovanni bị khách hàng tố kém chất lượng

Nguyễn Mai
Bài viết: 30

Một chiếc áo hãng Giovanni được mua với giá 2,5 triệu đồng tại Trung tâm Thương mại, dù chưa hề được mặc song đã bị nhăn nhúm khiến khách hàng bức xúc.

Như báo chí đăng tải, ngày 30/05/2020 anh Nguyễn Xuân Hà, trú tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh có mua một chiếc áo phông màu xanh của cửa hàng Giovanni (địa chỉ tại Trung tâm Thương Mại Vincom Hà Tĩnh) với số tiền 2,5 triệu đồng (đã giảm trừ thuế).

Sau khi về nhà, anh Hà có giặt áo qua nước lạnh bằng tay một lần, không hề cho xà phòng nhưng áo đã bị nhăn túm toàn bộ. Thậm chí phần cổ áo phía trong còn có biểu hiện bị mục và đứt phần lót.

Cửa hàng Giovanni tại Hà Tĩnh bị tố bán hàng kém chất lượng. Ảnh: Báo Nông nghiệp.

Khi phát hiện ra những lỗi trên, anh Hà đã đến trực tiếp gặp nhân viên bán hàng để phản ánh. Tuy nhiên anh Hà cho biết thái độ của nhân viên cửa hàng thiếu hợp tác, không xem xét thấu đáo về chất lượng sản phẩm mà khách hàng phản ánh.

Về phía cửa hàng Giovanni ở Hà Tĩnh, đại diện là bà Mai Thị Hạnh cho biết cửa hàng không chấp nhận đổi áo cho khách hàng. Lí do là bởi trước khi mua sản phẩm, khách hàng đã được nhân viên tư vấn của hãng giải thích về việc áo sẽ bị nhăn sau khi giặt. Hơn nữa, theo chính sách bán hàng của hãng: sản phẩm chỉ được đổi trả khi trong thời hạn 15 ngày và còn nguyên tem – mác. Còn trường hợp của anh Hà, tem mác đã bị cắt bỏ..

Bức xúc với cách làm việc trên, anh Nguyễn Xuân Hà đã đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, xử lý cửa hàng Giovanni Hà Tĩnh nếu có hành vi vi phạm để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Hiện vụ việc vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng.