Lướt xem tin tức về công nghệ, mình thấy một tin cực vui dành cho tín đồ của iPhone khi Apple vừa tung ra “mẫu sạc pin MagSafe Battery Pack dành riêng cho iPhone 12” vào thứ 3 (13/7) vừa rồi.

sacpin-1626258078.jpg
Sạc pin không dây MagSafe Battery Pack dành riêng cho iPhone 12 vừa được Apple ra mắt. Ảnh: Saostar.

Theo đó, mẫu sạc pin này được thiết kế riêng cho dòng iPhone 12 từ mini đến Pro Max.

Hiện, mẫu sạc này được hãng đưa ra mức giá 99 USD (khoảng 2,2 triệu đồng) và ngay từ bây giờ mọi người có thể đặt mua hàng ngay trên web của Apple.

Đối với mẫu sạc pin MagSafe Battery Pack mới này, Apple không công bố dung lượng của pin, nhưng trong giới thiệu sản phẩm cho thấy, thiết bị có thể bổ sung thêm nhiều giờ sử dụng cho chiếc iPhone của bạn. Đặc biệt, nếu cắm dây sạc vào viên pin và dùng nó để sạc cho iPhone 12, thì công suất có thể tăng lên 15W, giống như đế sạc MagSafe. Ngoài ra, MagSafe Battery Pack yêu cầu hệ điều hành iOS 14.7 trở lên mới được hỗ trợ.

Đặc điểm thu hút nhất của MagSafe Battery Pack là việc bạn chỉ cần gắn vào mặt sau của iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro hoặc iPhone 12 Pro Max hút nam châm sẽ giữ cho nó gắn chặt. Apple cho biết bộ sạc dự phòng này sẽ sạc iPhone được kết nối ở mức khoảng 5W.

Được sử dụng công nghệ sạc không dây MagSafe tương thích với iPhone 12, nên MagSafe Battery Pack cũng có thể được dùng để sạc cho tai nghe AirPods hoặc bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi.

Như vậy, với giá bán ra thị trường là 99 USD (khoảng 2,2 triệu đồng), thì mẫu sạc mới này của Apple có mức giá cao hơn so với một chiếc sạc dự phòng thông thường.

Là một tín đồ của  iPhone, mặc dù giá thành của mẫu sạc lần này khá cao nhưng với thiết kế hiện đại và đẹp mắt thì mình vẫn quyết định sắm em nó về để sử dụng. 

Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt cho mình 1 sản phẩm để trải nghiệm nào.

Link nguồn: https://saostar.vn/cong-nghe/apple-ra-mat-sac-du-phong-cho-i-phone-12-muc-gia-rat-bat-ngo-202107141029417312.html