BIDV miễn toàn bộ phí giao dịch trên kênh số từ 1/1/2022

Nguyễn Huyền
Bài viết: 130

Là một người sử dụng tài khoản ngân hàng của BIDV, tôi đã rất vui khi thấy thông báo miễn toàn bộ phí giao dịch trên kênh số. Có lẽ đây không phải niềm vui của riêng tôi mà của rất nhiều khách hàng khác hiện đang sử dụng dịch vụ của BIDV.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV - BID) vừa phát đi thông báo điều chỉnh phí giao dịch trên kênh số. Theo đó, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập, từ ngày 01/01/2022 BIDV miễn toàn bộ các loại phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng của BIDV.

ttbc-so-392021-smartbanking-1640770518.jpg
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Theo thông báo, khách hàng cá nhân được miễn toàn bộ phí khi giao dịch trên BIDV SmartBanking, bao gồm: Phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống BIDV; Phí duy trì dịch vụ; Phí quản lý 01 tài khoản; Phí tin nhắn OTT…

Ngoài ra, từ ngày 01/01/2022 đến hết 30/06/2022, tất cả các khách hàng đăng ký mới BIDV SmartBanking và phát sinh tối thiểu 01 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình tri ân 65 năm thành lập sẽ được nhận ngay quà tặng tiền mặt trị giá 65.000 đồng vào tài khoản. 

Trước đó, BIDV cũng nhiều lần miễn, giảm phí chuyển tiền; Ra mắt các gói dịch vụ Bfree miễn đến 10 loại phí; Triển khai gói hỗ trợ đồng hành cùng ngành Y với lãi suất chỉ từ 1%/năm; Giảm lãi suất, gia hạn trả nợ vay và nhiều giải pháp khác để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Nguồn bài viết: https://www.bidv.com.vn/bidv/tin-tuc/thong-tin-bao-chi/bidv-mien-toan-bo-phi-tren-kenh-so-tri-an-khach-hang-nhan-ky-niem-65-nam-thanh-lap