Thông tin cảnh báo đăng tải trên website của Cục An toàn thực phẩm cho biết, đơn vị đã nhận được phản ánh và phát hiện trên các website: http://siberian.vn; http://siberian-health.vn; http://tricandoan.com; http://giasanpham.tapdoansuckhoesiberian.com đang quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Novomin và Fomula 4.N.V.M.N vi phạm: quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Được biết, các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Novomin và Fomula 4.N.V.M.N quảng cáo vi phạm nêu trên do Công ty TNHH SIBERIAN HEALTH QUỐC TẾ, địa chỉ: Tầng 2 toà nhà HH-N01 Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

1578715740thuc-pham-chuc-nang-formula-4-nvmn1-1641891213.png
aa7a8d345c5e593676dfbbdafbf60774jpg-320x320-1641891213.jpg

Các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Novomin và Fomula 4.N.V.M.N đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo. Ảnh: Internet.

Quá trình hậu kiểm, Công ty TNHH SIBERIAN HEALTH QUỐC TẾ không thừa nhận thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Novomin và Fomula 4.N.V.M.N trên các trang http://siberian.vn; http://siberian-health.vn; http://tricandoan.com; http://giasanpham.tapdoansuckhoesiberian.com.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, trong lúc các cơ quan chức năng xác minh vụ việc, trong lúc các cơ quan chức năng xác minh vụ việc, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo để người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: cáo vi phạm trên các trang nêu trên. Novomin và Fomula 4.N.V.M.N quảng.

Nguồn bài viết: https://vfa.gov.vn/tin-tuc/canh-bao-ve-viec-cac-san-pham-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-novomin-va-fomula-4nvmn-dang-duoc-quang-cao-vi-pham-quy-dinh-cua-phap-luat-ve-quang-cao.html