Lợi ích của hạt Óc chó với trẻ

Ở các nước phương Tây, hạt Óc chó đã khá phổ biến và được khuyến khích sử dụng trong khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ. Còn ở nước ta, các bậc phụ huynh vẫn còn băn khoăn về “tác dụng của hạt Óc chó đối với trẻ nhỏ” hay “hạt Óc chó có tốt cho trẻ không”…?

p1-1677338277.jpg

Hạt Óc chó có chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khoẻ và sự phát triển của trẻ nhỏ.

Trả lời cho những thắc mắc của các bậc phụ huynh về lợi ích của loại hạt này với sức khoẻ của trẻ, theo các chuyên gia dinh dưỡng, hạt Óc chó có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao, khi được sử dụng đúng cách và đúng liều lượng hạt Óc chó sẽ mang lại nhiều lợi ích về sức khoẻ đối với sự phát triển của trẻ.

Thành phần trong hạt Óc chó cung cấp hàm lượng canxi giúp trẻ phát triển toàn diện hệ thống xương. Hệ thống xương của trẻ sơ sinh được tạo nên bằng chất liệu sụn. Do đó, khi chạm vào cơ thể trẻ sẽ cảm nhận hệ xương của trẻ khá mềm yếu. Tuy nhiên, khi trẻ được 1 tuổi thì sụn sẽ biến thành xương. Đây cũng chính là thời điểm trẻ cần được bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe.

Ngoài ra, hạt Óc chó giúp trẻ thúc đẩy phát triển não bộ, tăng trí thông minh bởi nó chứa nhiều hàm lượng omega 3. Do đó, nếu các mẹ còn đang thắc mắc “trẻ em ăn hạt Óc chó có tốt không?” thì hãy thêm loại quả này vào chế độ dinh dưỡng của bé để hỗ trợ bé phát triển tốt.

p2-1677338277.jpg

Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum là sản phẩm dinh dưỡng công thức được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đánh giá chất lượng và khuyên dùng.

Hạt Óc chó còn giúp trẻ ngăn ngừa được các bệnh mãn tính hiệu quả. Acid béo omega 3 kết hợp với Omega 6 có sẵn trong hạt Óc chó có thể tạo cho trẻ một “lá chắn” vững chắc ngăn ngừa các bệnh mãn tính như suy hô hấp, bệnh chân tay miệng, viêm mũi họng, tiêu chảy cấp...

Bên cạnh đó, thành phần acid ellagic trong hạt Óc chó còn đảm bảo duy trì hệ miễn dịch của trẻ luôn được khỏe mạnh và hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư sinh sản không kiểm soát. Một trong những tác dụng của hạt óc chó đối với trẻ nhỏ là kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum - giải pháp giúp bé khoẻ, bé thông minh

Việc bổ sung sữa non cho trẻ ở những năm đầu đời là cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Vậy nên việc lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho trẻ là vô cùng quan trọng. Các mẹ nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn dùng các loại sữa non để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Là sản phẩm của thương hiệu Grow Colostrum – một thương hiệu sữa Việt uy tín, chiếm trọn lòng tin của các bà mẹ và được các mẹ lựa chọn để đồng hành cùng sự phát triển của trẻ. Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum dinh dưỡng cho trẻ từ 3 tháng đến 10 tuổi, mang đến tác dụng 5 trong 1 “trí não, tiêu hóa, táo bón, biếng ăn, đề kháng” giúp trẻ vui khoẻ, thoả sức sáng tạo.

p3-1677338277.jpg

Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum là sản phẩm của quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu kết hợp với nguồn nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ. Ngoài ra, Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhà máy đạt chuẩn GMP. Từng công đoạn đều được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo độ an toàn và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh nguyên liệu chính là sữa non và bột Óc chó, trong Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum cón có các thành phần từ chiết xuất tổ yến, nhiều thành phần dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin và các bào tử lợi khuẩn có lợi cho sự phát triển hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng, thúc đẩy phát triển thể chất, trí não cho trẻ.

Với Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum, sử dụng thay thế bữa ăn phụ nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm trong việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé, và cùng bé tận hưởng những giờ ăn vui vẻ, giờ chơi thú vị mà không bị áp lực.

Chú ý:

- Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

- Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.

Phân phối: Công ty TNHH GROW VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 16 toà nhà Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Hotline: 0981.970.993

Web: suanongrow.com