Gia Lâm sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ và đa dạng, kết nối xuyên suốt khu vực phía Đông với các quận huyện, tỉnh thành lân cận. Nhiều dự án giao thông quy mô lớn đã hoàn thiện như: nút giao Cổ Linh, đường Lý Thánh Tông, đường song hành và đường gom cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Bên cạnh cầu cầu Vĩnh Tuy 2 đã thi công với chiều dài 3,5km, rộng gần 20m cùng 4 làn xe dự kiến hoàn thành trong năm 2023, khu vực phía Đông Hà Nội còn có kế hoạch xây dựng các cây cầu lớn khác bắc qua sông Hồng như cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở…

Hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại Gia Lâm không chỉ giúp thuận tiện di chuyển, kết nối mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị, giúp khu vực này phát triển tương xứng với tiềm năng nội tại. Hơn thế, hạ tầng còn kéo theo những làn sóng dịch chuyển dân cư cũng như sự tăng giá của bất động sản trong khu vực.

Bên cạnh đó, thông tin lên quận năm 2023 cùng với Quy hoạch Gia Lâm giai đoạn 2030-2050 mới được TP Hà Nội phê duyệt cũng góp phần tạo sức hút cho thị trường bất động sản Gia Lâm, đẩy giá bất động sản tăng cao.

Mặc dù có triển vọng tích cực, nguồn cung bất động sản, đặc biệt là phân khúc thấp tầng tại Gia Lâm hiện tại lại khá hạn chế do chính sách siết chặt pháp lý mặc dù lực cầu rất lớn. Đơn cử, số lượng sản phẩm thấp tầng tại các dự án như Vinhomes Ocean Park đã được hấp thu hết. Một số dự án mới mở bán gần đây trở thành đích ngắm được giới đầu tư săn đón, trong đó có Eurowindow Twin Parks – dự án nằm kề cận đại đô thị Vinhomes Ocean Park, với dòng sản phẩm biệt thự và shophouse đa công năng: vừa ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê và là tài sản đầu tư chờ tăng giá.

eurowindow-twin-parks-a-1658203413.jpg
Eurowindow Twin Parks là dự án hiếm hoi mở bán phân khúc BĐS thấp tầng tại Gia Lâm thời điểm hiện tại.

Tọa lạc trên khu đất "vàng" ngay mặt tiền đường Thành Trung sầm uất và liền kề trục đường huyết mạch Lý Thánh Tông, khu đô thị Eurowindow Twin Parks sở hữu liên kết vùng hiện đại bậc nhất khu vực khi chỉ mất 30 phút để di chuyển đến Hồ Gươm. Cùng với đó là mạng lưới giao thông liên vùng tới các tỉnh phía Bắc như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh... thông qua cao tốc Hải Phòng, QL5A, QL5B.

Được quy hoạch trên khu đất rộng 9,6 ha với các sản phẩm liền kề và biệt thự, Eurowindow Twin Parks có mật độ xây dựng khá thấp, dành nhiều diện tích cho không gian xanh và tiện ích. Không chỉ thế, Eurowindow Twin Parks còn được bao bọc xung quanh bởi hệ thống công viên cây xanh - hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng tới 29 ha, đóng vai trò là lá phổi xanh của Gia Lâm.

Điểm nhấn tiện ích xanh của Eurowindow Twin Parks nằm ở 3 khu vườn chủ đề ngay trong nội khu gồm các tiện ích như vườn BBQ, vườn dạo bộ, sân tập thể thao, sân chơi nước, khu gym ngoài trời, đường dạo bộ massage chân... đáp ứng yêu cầu về một đại đô thị sinh thái thông minh, hiện đại mà vẫn trong xanh, yên bình.

eurowindow-twin-parks-b-1658203420.jpg
Eurowindow Twin Parks sở hữu nhiều tiện ích hiện đại và không gian xanh.

Bên cạnh không gian xanh sinh thái, khu vực xung quanh Eurowindow Twin Parks quy tụ hệ thống giáo dục hàng đầu: Trường liên cấp Vinschool, Đoàn Thị Điểm, Đại học Anh quốc, Đại học Y khoa Tokyo, Đại học VinUni… Đây cũng là nơi đã hiện hữu hàng loạt khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại lớn như sân golf Long Biên, Savico Megamall, Vincom Megamall Ocean Park, Vincom Plaza… tạo một môi trường sống và tận hưởng xứng tầm, đón sóng dịch chuyển của cư dân từ trung tâm và các khu vực lân cận.

eurowindow-twin-parks-c-1658203419.jpg
Dòng sản phẩm shophouse tại Eurowindow Twin Parks ghi điểm thị trường nhờ mặt tiền rộng trên các tuyến phố sầm uất, thuận tiện kinh doanh buôn bán.

Là sản phẩm đầy tâm huyết của chủ đầu tư Eurowindow giàu tiềm lực và kinh nghiệm, Eurowindow Twin Parks được trau chuốt từng chi tiết từ thiết kế, xây dựng với kiến trúc châu Âu sang trọng. Khi giao dịch các sản phẩm tại dự án thời điểm này, khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu 4%, hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% trong 12 tháng.

* Bài viết do Eurowindow cung cấp