Nghỉ dịch covid-19 kéo dài khiến cho các cửa hàng phải đóng cửa và như một điều tất yếu đồ ăn online trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Các mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng và đến cả người nổi tiếng cũng không nằm ngoài cuộc chơi đó.  Ví dụ điển hình chính là nam ca sĩ Tuấn Hưng, anh đã nhanh chóng bắt kịp trào lưu, góp vốn cùng em gái để cho ra mắt thương hiệu bánh mì online: Bánh mì Ừ nhỉ!

Bánh mì online Ừ nhỉ. Ảnh Kenh14

Nghe cái tên thôi đã thấy thú vị rồi phải không? Gía của mỗi chiếc bánh cũng không phải quá đắt 30.000đ/1 chiếc, cộng thêm tên tuổi của Tuấn Hưng nữa thì chắc ai cũng nghĩ bánh sẽ bán chạy lắm nhỉ. Trong ngày khai trương 9/4, Tuấn Hưng đã khoe ngay quán đã bán được 100 chiếc bánh trong ngày đầu tiên mở bán, một con số không tồi đúng không?

Thế nhưng chỉ 2 ngày sau đó, nam ca sĩ  lại đăng tải dòng trạng thái thông báo quán tạm phải đóng cửa vì lý do: ‘Lò bánh mỳ không đủ trang trải và đóng cửa'.

Tuyên bố đóng cửa chỉ sau 2 ngày mở bán. Ảnh Kenh14

Việc nghỉ bán quá nhanh của Tuấn Hưng đã khiến nhiều người tiếc nuối vì chưa kịp thử để biết hương vị của Bánh mì Ừ nhỉ như thế nào. Nhưng tin vui đó là nam ca sĩ cũng quyết định sẽ thử với một món ăn khác. Vì thế, chúng ta vẫn còn cơ hội đúng không?

Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ đã xoá bài đăng đóng cửa trên trang cá nhân của mình, người hâm mộ lại có cơ hội hy vọng việc Ừ nhỉ sẽ tiếp tục kinh doanh.