Một loạt các thương hiệu nổi tiếng đã quyết định thay đổi diện mạo mới cho logo của mình, với mục đích cùng thực hiện chiến dịch chung tay chống dịch Covid-19 trên toàn thế giới . Từ đồ ăn nhanh MCDonald đến giải bóng rổ NBA, những chiếc logo hài hước theo ảnh hưởng của mùa dịch khiến cộng đồng mạng thích thú chia sẻ. 

Nhớ đứng cách xa nhau ra nhé.
Tầm này ra đường mà không đeo khẩu trang là sẽ lên phường uống nước đấy.

Xê xê ra các cậu ơi.
Tầm này thì ở yên trong nhà là yêu nước rồi 
Đây là một câu chuyện buồn.
Tạm dẹp trái bóng qua một bên, ta về nhà cho an toàn nhé.

Thương hiệu bia "đáng thương" nhất mùa dịch. 
Thương hiệu Việt cũng không nằm ngoài trào lưu này. Ảnh VnExpress.

Bạn nghĩ sao về logo phiên bản Covid-19 của các thương hiệu?