Chất lượng sản phẩm là quân "át chủ bài"

Dù vừa mới chào sân thị trường bán lẻ tại Việt Nam vào cuối tháng 8 vừa qua nhưng TMS Mart đã nhanh chóng trở thành cái tên gây chú ý. TMS Mart hoạt động chủ yếu tại thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận và sẽ mở rộng toàn quốc. Trong giai đoạn đầu, TMS Mart sẽ tập trung vào đối tượng khách hàng tại các khu phố đông dân cư, các chung cư và khu đô thị của tập đoàn TMS Group. Chất lượng và dịch vụ vượt trội chính là lợi thế giúp TMS Mart tự tin "dấn thân" vào thị trường bán lẻ ở Việt Nam thời điểm hiện tại.

Cụ thể, tại TMS Mart có 70% là hàng nội địa, 30% là hàng ngoại nhập với các nhãn hàng nhập khẩu riêng của tập đoàn. Đơn vị này cũng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến những sản phẩm tươi ngon và an toàn tới tay người tiêu dùng. Nổi bất là các loại: Rau củ quả, trái cây trong nước, trái cây nhập khẩu, hàng tiêu dùng, hàng mát, hàng đông lạnh, hàng hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng tùy theo quy mô siêu thị.

TMS Mart luôn nỗ lực để đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với phương châm hoạt động "Mua sắm an tâm, niềm tin trọn vẹn", TMS Mart cam kết đem thực phẩm chất lượng tốt nhất từ các nông trại lớn trên thế giới đến tận bàn ăn của mỗi gia đình Việt Nam, TMS Mart đang ghi điểm trong lòng người tiêu dùng Việt.

"Chúng tôi cam kết mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cạnh tranh. Đối với đối tác, chúng tôi chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công theo nguyên tắc đôi bên cùng có lợi". – Đại diện TMS Mart cho hay.

Thấu hiểu khách hàng

Đánh giá về những cơ hội của các doanh nghiệp bán lẻ nội địa, TS. Lê Huy Khôi, Trưởng Ban Nghiên cứu dự báo thị trường, Viện Nghiên cứu thương mại (Bộ Công Thương) cho rằng, các DN bán lẻ Việt Nam có thể không bằng được DN ngoại về vốn, về quy mô. Nhưng điểm mạnh của các DN trong nước là nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng cũng như thói quen mua sắm của người dân Việt Nam.

Đây cũng chính là lợi thế mà TMS Mart đang có được. Đơn vị này có trong tay đội nghiên cứu thị trường chuyên sâu, am hiểu thị hiếu và trên hết là sự thấy hiểu nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Bởi vậy các sản phẩm do TMS Mart đưa ra thị trường chắc chắn sẽ nhắm đúng, nhắm trúng nhu cầu của người dùng.

TMS Mart nhận thấy, một trong những điều người tiêu dùng Việt quan tâm hàng đầu chính là nguồn gốc, độ an toàn và sự hài lòng về dịch vụ. Thấu hiểu được điều đó, TMS Mart ngoài việc cung cấp các sản phẩm sạch, còn cạnh tranh bằng dịch vụ, sự thân thiện mang đến thái độ phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Với TMS, mỗi khách hàng là một người thân gia đình và được phục vụ bằng cả tấm lòng.

Tiềm lực tài chính vững mạnh

TMS Mart thuộc sở hữu của Công ty CP Tập đoàn TMS (TMS Group), tiền thân là Công ty CP quốc tế Thái Minh được thành lập năm 2004, là một Tập đoàn năng động với tầm nhìn dài hạn, tư duy phát triển bền vững, chuyên nghiệp và toàn cầu.

Hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, TMS Group đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, đầu tư giáo dục & đào tạo. Kế thừa những thành tựu đó, năm 2017, TMS Group định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư, góp phần gia tăng chất lượng sống cho cộng đồng và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, TMS Group đang là thương hiệu có tiếng trên lĩnh vực tuyển dụng nhân sự, giáo dục & đào tạo và trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành với hơn 6.000 nhân sự, hệ thống các công ty thành viên và các văn phòng đại diện trải rộng khắp trong nước và quốc tế, bao gồm Australia, Nhật Bản. Trong tương lai, Tập đoàn TMS dự kiến sẽ mở rộng thêm nhiều văn phòng đại diện tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển như Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore.

Nhận thấy tiềm năng về thị trường bán lẻ và khát vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giá trị tốt đẹp nhất, TMS Mart đã ra đời. TMS Mart tham vọng trở thành doanh nghiệp dẫn dầu trong ngành bán lẻ tại Việt Nam và vươn ra thị trường thế giới.