Sáng ngày 05/02/2021, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) phản ánh về tình trạng không thể truy cập vào hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank.

Cụ thể, khi đăng nhập vào ứng dụng F@st Mobile của Techcombank để giao dịch, khách hàng chỉ nhận được thông báo “Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)" dù đường truyền mạng Internet của khách hàng sử dụng vẫn ổn định, không hề có sự cố nào. 

Một số khách hàng gọi điện phản ánh lên tổng đài thì nhận được phản hồi: “Hệ thống đang lỗi, mong anh chị truy cập lại sau ít phút”.

Cuối năm, nhu cầu giao dịch tăng cao mà gặp phải tình trạng nói trên khiến cho công việc của khách hàng bị đình trệ, kéo theo là cảm giác mệt mỏi, chán nản.

Đáng nói, theo khách hàng Techcombank, đây không phải là lần đầu tiên hệ thống xảy ra sự cố kể từ thông báo ngày 23/8/2020 về việc nâng cấp hệ thống ngân hàng điện tử Techcombank.

Dẫu biết đây là sự cố không mong muốn nhưng các khách hàng vô cùng mong mỏi Techcombank sẽ sớm khắc phục triệt để tình trạng lỗi hệ thống này, để nâng cao chất lượng phục vụ, xứng đáng với niềm tin của khách hàng khi gửi tiền tại đây.

Link nguồn: http://doanhnghiepthuonghieu.vn/demo/techcombank-he-thong-loi-dau-dau-khach-hang.html