Bản thân là một người bị béo bụng lâu năm, nên tôi đang có ý định tới một thẩm mỹ viện nào đó hút mỡ bụng để có thể lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa. Tuy nhiên, hôm nay thấy nhiều báo chí đưa tin Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo gây chết người sau hút mỡ bụng nên tôi khá lo lắng và nghĩ mình nên cân nhắc lại về vấn đề này.

Cụ thể, bà N.T.N.T. (50 tuổi, ngụ TP.HCM) đến Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo để hút mỡ bụng, bị tai biến và phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

232-1634656378-132384-1634808520.jpg
Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO nơi bệnh nhân tiến hành hút mỡ bụng. (Ảnh: Nguồn Internet)

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, ngày 17/10, Bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân N.T.N.T nhập viện trong tình trạng tỉnh, kích thích, đau bụng, mạch nhanh (164 lần/phút) huyết áp thấp (9/6 cmHg). Ngay khi tiếp nhận, khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiến hành hồi sức và thực hiện cận lâm sàng, hội chẩn khẩn và nhanh chóng chuyển bệnh nhân lên khoa Hồi sức cấp cứu (ICU). Lúc này bệnh nhân trong tình trạng lơ mơ, bóp bóng qua nội khí quản và huyết áp lúc này là 8/5 cmHg, bệnh nhân đang dùng vận mạch.

Dù được các y bác sĩ nỗ lực hồi sức nhưng tình trạng của bệnh nhân ngày càng xấu và tử vong vào lúc 22 giờ 55 ngày 18/10. Theo chẩn đoán của bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân bị sốc nhiễm trùng, viêm cân mạc hoại tử (viêm hoại tử sâu thành bụng), hút mỡ bụng ngày thứ 3.

Liên quan đến vụ việc trên, Thanh tra Sở Y tế TP. HCM cho biết, đơn vị đã làm việc với Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO và đang chờ kết quả từ phía Bệnh viện Chợ Rẫy để làm rõ vụ việc.

Nguồn bài viết: https://vietq.vn/tphcm-mot-phu-nu-tu-vong-khi-hut-mo-bung-tai-benh-vien-tham-my-gang-whoo-d192808.html