1. Quy định về các giấy tờ cần thiết cho việc đặt vé và trong suốt chuyến đi

Vietnam Airlines là một trong những cái tên đã quá đỗi quen thuộc trong ngành hàng không Việt. Cùng với đó, nhu cầu lựa chọn đơn vị này đồng hành trong những chuyến đi cũng ngày một nhiều.

Tuy nhiên, với những ai lần đầu lựa chọn hãng bay này thì quy định về các giấy tờ cần thiết là rất quan trọng. Và nếu như dự định lựa chọn đồng hành cùng Vietnam Airlines, hãy bỏ túi ngay những quy định dưới đây nhé.

g1-1659432458.png
Quy định về giấy tờ.

Vietnam Airlines có những quy định riêng dành cho các đối tượng hành khách khác nhau. Không chỉ trong quá trình mua vé, các các thủ tục liên quan cũng sẽ có sự khác nhau giữa các đối tượng hành khách.

Tối thiểu nhất, các hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines đều phải mang các loại giấy tờ tùy thân còn hiệu lực như hộ chiếu hay giấy khai sinh áp dụng cho hành khách dưới 16 tuổi, các giấy tờ có giá trị xuất - nhập cảnh, hoặc thị thực.

Chính vì thế mà trước khi mua vé máy bay Vietnam Airlines, hành khách cần tìm hiểu các thông tin cũng như quy định về các giấy tờ cần thiết để có sự chuẩn bị tốt nhất.

2. Số lượng cân hành lý của mỗi hành khách

Một trong những điều khi lựa chọn hãng bay của nhiều hành khách chính là số lượng cân hành lý của mỗi hành khách. Và tương tự như những hãng hàng không khác, số lượng cân hành lý của mỗi hàng ghế sẽ là khác nhau.

g2-1659432458.png
Lưu ý số lượng cân được cho phép.

- Quy định về cân hành lý của hãng

Cụ thể, đối với hành lý xách tay, ở hạng thương gia cũng như hạng phổ thông đặc biệt, hành khách không được xách tay quá 18kg/40lb trong đó sẽ có 02 kiện và 01 phụ kiện.

Còn con số này với hãng phổ thông sẽ là 12kg/26lb cho 1 kiện và 1 phụ kiện.

Ngoài ra, mỗi hành khách của Vietnam Airlines còn có khối lượng hành lý ký gửi khá ấn tượng. Vì thế nên không khó hiểu khi đây là hãng hàng không được nhiều người lựa chọn.

- Một số quy định khác

Bên cạnh khối lượng, quy cách đóng gói, Vietnam Airlines còn có một số quy định đối với các loại hàng hóa cũng như hành lý đem lên máy bay. Nếu muốn đem nhiều hơn số lượng cân hành lý cho phép thì bạn có thể lựa chọn mua thêm với thời gian tối thiểu 6 tiếng trước giờ bay.

Ngoài ra, đối với các hành lý đặc biệt như động vật, các loại hành lý cồng kềnh,... hành khách đều cần liên hệ trước để có thể được tư vấn cũng như biết được mức chi phí phải trả.  

3. Bật mí ngay tips hay khi đặt vé Vietnam Airlines

Dù có khá nhiều quy định nhưng với chất lượng mà Vietnam Airlines đem lại cho khách hàng thì đây là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều chuyến đi. Và nếu muốn lựa chọn đơn vị này, hãy nhanh tay lưu lại ngay tip đặt vé máy bay Vietnam Airlines dưới đây nhé.

- Đặt vé bay giờ sớm khả năng delay thấp

Đây là một trong những điểm mà khách hàng cần lưu ý. Ít ai biết rằng những chuyến bay sớm hoặc tối muộn thường ít bị delay hơn. Và việc di chuyển tại sân bay cũng dễ dàng hơn nhiều.

- Tham khảo kỹ thủ tục hoàn/hủy vé

Kể cả sau khi đặt vé, bạn vẫn có thể gặp phải một vài tình huống bất ngờ và không thể lên máy bay. Vậy nên hãy tìm hiểu cũng như nắm chắc quy định cũng như chế độ và thủ tục hoàn/hủy vé để có thể xử lý nếu gặp phải tình huống cần thiết.

- Canh ngày ưu đãi

Một trong những tips để có thể đặt vé máy bay Vietnam Airlines là canh ngày ưu đãi cũng như các chương trình khuyến mãi. Điều này có thể giúp bạn sở hữu được một tấm vé chất lượng với mức giá không thể ưu đãi hơn.

4. Sở hữu vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tại siêu ứng dụng MoMo

Là hãng bay được đánh giá cao cả về chất lượng phi hành đoàn lẫn dịch vụ nên Vietnam Airlines được nhiều khách hàng ưa chuộng. Và nếu bạn dự định mua vé máy bay Vietnam Airlines thì siêu ứng dụng MoMo sẽ là một gợi ý chất lượng cho bạn.

Lựa chọn MoMo, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh cũng như lựa chọn chuyến bay phù hợp nhờ các tính năng và bộ lọc thông minh. Giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng cũng là một trong những yếu tố giúp MoMo được đánh giá cao.

g3-1659432458.png
Mua vé máy bay VNA dễ dàng hơn tại MoMo.

MoMo cũng là một trong số những đơn vị được khách hàng ưa chuộng nhờ mức giá dịch vụ đầy sức cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi độc quyền. Điều này cũng giúp khách hàng có thể sở hữu những tấm vé máy bay chất lượng với mức giá rẻ đến không ngờ.

Ngoài ra, lựa chọn mua vé máy bay tại MoMo, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. Các tư vấn viên luôn sẵn sàng để hỗ trợ bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề hoặc cần tư vấn.

Với mức giá minh bạch, rõ ràng, mức thuế phí đầy đủ cùng sự tiện lợi đến bất ngờ, MoMo sẽ là sự lựa chọn không tồi để bạn có thể sở hữu vé máy bay Vietnam Airlines đầy ưu đãi.