Kiểm tra mùi hương của Dầu gội – Dầu xả Biotin

Hàng thật thường có mùi rất thơm và ngọt không bị hắc như sản phẩm giả. Trong khi đó, hàng giả có mùi khá hắc, đậm, ngửi lâu khiến xuất hiện dấu hiệu đau đầu bởi thành phần hóa chất bên trong của sản phẩm.

Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ qua Barcode

Hiện nay người tiêu dùng thường sử dụng phần mềm Barcode để check những sản phẩm ngoại mà mình đã mua. Nếu mã Barcode đúng thì sẽ hiển thị được thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm chứng tỏ là hàng thật.

Tuy nhiên, hiện nay, một số dòng sản phẩm đã bị làm giả mã code. Chính vì thế, sau khi check mã code, các bạn vẫn nên tiếp tục thực hiện các bước kiểm tra khác.

Kiểm tra mã của lô hàng Lot Code

Trên mỗi chai dầu gội, dầu xả Biotin nhập khẩu từ Mỹ có một mã Lot Code trên thân chai (mã màu đen, phía sau thân chai) để xác minh ngày sản xuất. Cặp dầu Biotin chính hãng Mỹ thường có hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất và 18 tháng kể từ ngày mở nắp. Lot Code trên thân chai Biotin có ý nghĩa như sau:

– Chai dầu gội, dầu xả Biotin có Lot Code 2 dòng: Đây có thể là hàng giả. Hoặc nếu là hàng thật thì là mẫu Biotin cũ đã ngưng sản xuất từ lâu.

– Chai dầu gội, dầu xả Biotin có Lot Code 1 dòng: Dòng Biotin đang được sản xuất, là mẫu mới nhất mà bạn nên chọn mua.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả có 2 dòng Lot Code. Nhìn chung, Lot Code là minh chứng duy nhất để bạn có thể kiểm tra được ngày sản xuất bởi chúng là rất dễ bay mực, vì vậy với những chai đã cũ thì thường bị mờ hay bị mất hẳn.

Để kiểm tra mã Lot Code cụ thể hơn, bạn có thể nhắn tin trực tiếp đến trang Fanpage của hãng OGX Beauty (http://www.facebook.com/OGXbeauty), phía nhà sản xuất sẽ kiểm tra và phản hồi cho bạn thông tin ngày sản xuất của sản phẩm.

Kiểm tra logo tem tái chế và dòng chữ được in trên vỏ chai

Với sản phẩm Biotin thật, phần logo tem tái chế thường hiển thị thông tin sắc nét dù dòng chữ rất nhỏ “Environmental Earth Friendly Packaging”. Nội dung và chi tiết phải được in rõ nét, không bị mờ chữ hay nhòe mực. Nếu sản phẩm bạn đang sử dụng bị nhòe chữ rất có thể sản phẩm của bạn là hàng giả hay có thể là hàng đã cũ.

Trên đây là một số thông tin hữu ích để các bạn có thể nắm được dầu gội Biotin chính hãng đảm bảo chất lượng. Các bạn nên tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo được cả về chất lượng lẫn giá cả. Hãy là người tiêu dùng thông minh các bạn nhé!