Được thành lập từ năm 2010 với trụ sở chính tại Ba Đình, Hà Nội, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển Nha Khoa Smile Up đã trở thành hệ thống nha khoa uy tín tại Việt Nam với 2 cơ sở tại Hà Nội và TP. HCM. Nha Khoa Smile Up không chỉ đầu tư về con người, đội ngũ chuyên môn có tâm – có tầm mà còn sở hữu hầu hết các công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến.

Với đội ngũ bác sĩ ưu tú, chuyên gia hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm, Nha Khoa Smile Up đã thực hiện thành công hàng nghìn ca răng sứ giúp khách hàng có được nụ cười như ý muốn.

Tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cập nhập những công nghệ hiện đại, Nha Khoa Smile Up sở hữu trang thiết bị tối tân bậc nhất và chuyên sâu với hệ thống phòng phẫu thuật riêng biệt và vô trùng tuyệt đối.

Tuy nhiên thời gian vừa qua, đã có một số thông tin phản ánh Phòng khám Nha Khoa Smile Up đã bị thu hồi giấy phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động chui. Những thông tin đó hoàn toàn không chính xác. Phòng khám luôn hoạt động theo đúng giấy phép hành nghề và tuân thủ theo quy định của pháp luật. Vì vậy chúng tôi xin thông tin để quý bạn đọc được biết. 

Giấy phép hoạt động của Phòng khám Nha Khoa Smile Up.

Với những nỗ lực không ngừng, Nha Khoa Smile Up tin tưởng sẽ mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất và hi vọng khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng Smile Up trong chặng đường phát triển tới đây.