Hành trình chinh phục khách hàng, tạo dựng thương hiệu

Photocopy Đức Lan được thành lập từ năm 2007 với khát vọng trở thành nhà cung cấp các loại máy photocopy chất lượng, giá rẻ đến với người tiêu dùng Việt. Trải qua gần 20 năm xây dựng và trưởng thành với nhiều khó khăn, thách thức, công ty ngày càng khẳng định được thương hiệu trên thị trường bán và cho thuê máy photocopy tại TPHCM.

Từ một đơn vị có quy mô nhỏ, cung cấp dịch vụ chủ yếu tại TPHCM, đến nay Photocopy Đức Lan đã mở rộng thị trường ra toàn bộ các tỉnh thành khu vực Nam Bộ như Đồng Nai, Long An, Bình Dương.

1-1722062887.jpg
Photocopy Đức Lan đã tạo dựng được thương hiệu vững chắc trên thị trường TPHCM.

Những năm gần đây, thị trường thiết bị văn phòng tại TPHCM cực kỳ sôi động và có tính cạnh tranh cao. Ban lãnh đạo công ty Photocopy Đức Lan đã nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu thị hiếu của người dùng để xây dựng chiến lược phát triển bền vững, lâu dài. Theo đó, đơn vị đã xác lập cho mình hướng đi riêng, đó là tập trung cung cấp ra thị trường dòng máy photocopy Ricoh mới 98%, đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Nhờ chiến lược và hướng đi đúng đắn, Photocopy Đức Lan ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế trên thị trường. Các dòng máy photocopy Ricoh của công ty đã có mặt tại nhiều cửa hàng, văn phòng công sở, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của các doanh nghiệp.

Uy tín, chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu

Ngày nay, lĩnh vực khoa học công nghệ có sự phát triển mạnh mẽ. Người dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn các thiết bị như máy photocopy. Các loại máy photo được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, có công suất hoạt động mạnh, bền bỉ luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn. Thấu hiểu điều đó, trong suốt hành trình xây dựng, phát triển, lãnh đạo công ty Photocopy Đức Lan đã có những cải tiến về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đáng chú ý, công ty không kinh doanh tràn lan các thương hiệu máy photocopy mà tập trung chủ yếu vào các dòng sản phẩm của hãng Ricoh. Được biết, Ricoh là thương hiệu máy photocopy chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Các thiết bị điện tử, điện gia dụng của Nhật luôn được đánh giá cao về độ bền và các tính năng ưu việt.

2-1722062887.jpg
Đức Lan tập trung bán và cho thuê máy photocopy của thương hiệu Ricoh.

Sứ mệnh của Photocopy Đức Lan là giúp người dùng Việt được sử dụng dòng máy photocopy chất lượng với giá phải chăng. Bởi vậy, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy màu và máy photocopy đen trắng Ricoh với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Đại diện công ty cho biết: “Để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, chúng tôi mở rộng dịch vụ cho thuê máy photo Ricoh mới 98% với nhiều tính năng hiện đại. Mỗi tháng khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 1,3 - 1,8 triệu đồng là có thể “sở hữu" chiếc máy đời mới, hoạt động bền bỉ để phục vụ cho công tác văn phòng”.

Không chỉ tối ưu chi phí hơn so với việc mua máy mới, thuê máy photo Đức Lan còn giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Theo đại diện công ty Đức Lan, thuê máy photo mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Theo đó, khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề bảo trì, sửa chữa máy định kỳ. Đức Lan cung cấp dịch vụ trọn gói từ việc vận chuyển, lắp đặt đến bảo trì, sửa chữa. Bất cứ khi nào máy photo xảy ra sự cố, công ty sẽ điều phối nhân viên đến xử lý nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến công việc của khách.

3-1722062887.jpg
Photocopy Đức Lan mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, việc thuê máy photocopy cũng giúp khách hàng linh hoạt hơn trong việc đổi hoặc nâng cấp máy với các tính năng hiện đại hơn để phục vụ cho nhu cầu công việc.

Luôn coi trọng chữ Tín và đạo đức nghề nghiệp, nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Photocopy Đức Lan đã và đang khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường bán và cho thuê máy photocopy tại TPHCM.

Thông tin liên hệ Photocopy Đức Lan

Địa chỉ: 1/68 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 11 44 03

Điện thoại cố định: 028 62589736

Email:  photocopyricoh20@gmail.com