Dạo quanh thị trường xe máy dịp cuối năm, có thể thấy giá bán của mẫu xe Piaggio Fly 125 được bán tại các đại lý với giá chỉ còn 41.500.000 đồng. Với mức giá này, khách hàng mua xe sẽ được lợi 400.000 đồng so với giá bán niêm yết là 41.900.000 đồng. 

Piaggio Fly 125 được biết đến như một đối thủ đáng gờm của Honda Lead hay Honda Vision. Piaggio Fly 125 được thiết kế theo kiểu dáng rất trẻ trung, năng động. Mẫu xe này được đánh giá là có thiết kế bắt mắt hơn nhiều so với đối thủ của mình là Honda Lead.

Ngoài thiết kế hiện đại, Piaggio Fly còn được trang bị rất nhiều tiện ích như: hệ thống treo gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo đơn ở sau; sàn để chân rộng rãi; bình xăng được đặt dưới sàn xe rất tiện dụng cho người dùng; cốp xe rộng rãi có thể chứa được đến 2 mũ bảo hiểm; chân chống điện, hệ thống khóa từ chống trộm...

Không chỉ chú trọng về thiết kế kiểu dáng, trang bị xe, Piaggio Fly 125 cũng được nhà sản xuất chú ý rất nhiều đến động cơ. Piaggio Fly được trang bị động cơ 3Vi.e mới, dung tích 125cc, sản sinh công suất 10,7 mã lực, động cơ i-Get giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa...

Thông số kỹ thuật của Piaggio Fly 125:

Với những tính năng vượt trội và mức giá khá "hời" ở thời điểm hiện tại, rất nhiều tín đồ của Piaggio đã không ngần ngại "chốt đơn" để rước ngay em xe máy mới vi vu chơi Tết.