Người đàn ông chi 65 triệu mua bình hoa tặng vợ ngày 8/3

Mới đây, một người đàn ông đã đặt bình hoa trị giá 65 triệu đồng để tặng vợ ngày 8/3. Đây là một số tiền lớn, không phải ai cũng có thể bỏ ra, chưa nói tới việc số tiền này được chi ra để mua một bình hoa.

Cụ thể, một cửa hàng hoa cao cấp tại quận 1, TP HCM đã giao bình hoa trị giá 65 triệu đồng của một người nước ngoài đang sống ở Mỹ gửi tặng vợ ngày 8/3. Do dịch Covid-19, hai vợ chồng lâu ngày chưa được gặp mặt nên nhân dịp này ông đặt bình hoa làm quà bù cho Valentine.

Bình hoa có giá 65 triệu đồng được trong ngày 8/3. (Ảnh: Flower box)

Bình hoa với giá trị "khủng" gồm có cúc mẫu đơn nhiều màu, mẫu đơn hồng, địa lan, hoa hồng, cẩm tú cầu nhập và mai Mỹ. Những bông hoa xinh đẹp được cắm trong chiếc bình khảm trai màu trắng sang trọng. 

Ngoài ra, trong dịp này cửa hàng còn giao một bình hoa trị giá 55 triệu đồng do một đại gia ở TP Thủ Đức tặng vợ. Những bông hoa đông đào, mẫu đơn, hoa hồng sa mạc, hoa hồng Hà Lan, cẩm tú cầu nhập khẩu và hoa lá phụ được cắm trong chiếc chậu khảm trai có giá 13 triệu đồng.

Bên cạnh đó, còn có một đơn hàng trị giá 30 triệu đồng của một cặp vợ chồng doanh nhân ở quận 7, TP.HCM mua tặng mẹ. Bình hoa gồm hoa mẫu đơn, hoa hồng nhuộm màu neon, cúc mẫu đơn và phi yến Delphinium.

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-khong-gap-duoc-nhau-vi-covid-19-nguoi-dan-ong-mua-binh-hoa-65-trieu-tang-vo-ngay-8-3-161210503100103525.htm

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/nguoi-dan-ong-chi-65-trieu-mua-binh-hoa-tang-vo-ngay-8-3-a22021.html