Rò rỉ thiết kế iPhone 13 Pro Max đẹp như trong mơ

Đoạn video được nhà thiết kế Technizo Concept đăng tải về chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max khiến nhiều tín đồ của Apple đứnng ngồi không yên trước vẻ đẹp chỉn chu của sản phẩm.

Mặc dù iPhone 12 mới được ra mắt chưa lâu, nhưng những tin đồn về mẫu điện thoại iPhone 13 đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, 1 đoạn video được nhà thiết kế Technizo Concept tung ra với nội dung giới thiệu về thiết kế của chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max dựa trên những thông tin rò rỉ đã khiến nhiều cá nhân phát cuồng trước vẻ đẹp hoàn hảo của sản phẩm này.

Theo như trong video, thì thiết kế của iPhone 13 Pro Max sở hữu phần khuyết đỉnh nhỏ hơn iPhone 12, không có cổng kết nối, công nghệ màn hình LTPO giúp quản lý năng lượng với tốc độ làm mới 120 Hz và cảm biến LiDAR. Bên cạnh đó, thiết bị sở hữu viền màn hình mỏng hơn và kích thước màn hình lớn hơn iPhone 12 Pro Max.

Điểm đáng chú ý nhất của iPhone 13 Pro Max  bản dựng là thiết bị hoàn toàn không có cổng kết nối. Điện thoại sẽ được dùng sạc không dây và kết nối với các phụ kiện thông qua Smart Connector. Với việc không dùng sạc dây, thì người dùng  chỉ cần lựa chọn các tính năng sạc nhanh không dây có thể tương thích với điện thoại và đây cũng là giới hạn lý tưởng của công nghệ sạc.

Cũng dựa theo tin đồn, thì iPhone 13 Pro Max có thể không truy cập được toàn bộ băng tần 5G trên toàn cầu. Điều này khác hẳn so với iPhone 12 khi sản phẩm có khả năng truy cập vào toàn bộ băng thông 5G trên toàn thế giới, còn dòng iPhone 13 chỉ có thể truy cập băng thông 5G ở một số khu vực bán iPhone 13.

Như vậy, với những thông tin rỏ rỉ cùng với video được nhà thiết kếTechnizo Concept tung ra thì chắc hẳn iPhone 13 Pro Max sẽ là chiếc điện thoại được công đồng yêu công nghệ mong chờ nhất trong năm nay.

Bản dựng iPhone 13 được Technizo Concept thiết kế dựa trên các tin đồn rò rỉ. Nguồn: Technizo Concept/youtube.

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/ro-ri-thiet-ke-iphone-13-pro-max-dep-nhu-trong-mo-a22094.html