Nhượng quyền HAPAS - Kinh doanh thành công mùa Covid

Kinh doanh nhượng quyền là hiện đang là một xu hướng không còn xa lạ. Đây là một trong những hình thức giúp những người muốn đầu tư có thể giảm bớt được các công đoạn như định vị thương hiệu, nghiên cứu khách hàng, thị trường, thị phần,... 

Tuy nhiên, trong khi nền kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid - 19 thì nên đầu tư loại hình nhượng quyền nào thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Trước sự bùng nổ của thị trường, thương hiệu HAPAS cũng bắt đầu những “bước chân đầu tiên” vào hợp tác nhượng quyền.

HAPAS sẵn sàng hợp tác nhượng quyền

Phát triển mạnh mẽ “bất chất” mùa dịch

Ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền kinh từ đầu năm 2020, theo ghi nhận khoảng 85,7% số doanh nghiệp chịu tác động từ bệnh dịch do thị trường tiêu thụ bị giảm mạnh chiếm 57,7%. Rất nhiều doanh nghiệp rơi vào tình trạng phá sản khi lệnh phong tỏa, giãn cách xã hội được thực hiện.

Điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của HAPAS. Trong hơn 5 năm phát triển, hệ thống thời trang bán lẻ HAPAS vẫn luôn chú trọng phát triển khách hàng trực tiếp và có nguồn doanh thu ổn định. Dịch bệnh đã khiến cho công việc kinh doanh của thương hiệu chịu ảnh hưởng nặng nề. Gần 10 tháng liên tiếp HAPAS đều ghi nhận lỗ ròng luôn ở mức 300-400 triệu đồng/tháng.

Số lượng nhân viên giảm đến 50% nhưng đây cũng không phải là lý do HAPAS dừng lại. Nhanh chóng thay đổi và định hướng chiến lược kinh doanh mới, HAPAS lựa chọn Shopee để phát triển kinh doanh online. CEO Lê Mạnh Chung đã cùng 25 nhân viên nỗ lực không ngừng để tạo nên “cú lộn ngược dòng” mạnh mẽ.

Sự bùng nổ doanh thu mạnh mẽ của HAPAS

Đối với HAPAS, thương mại điện tử vẫn còn vô cùng mới mẻ nhưng lại là “miền đất hứa” khi thị trường chịu ảnh hưởng từ bệnh dịch. Bằng sự nhạy bén trong kinh doanh, sáng tạo và nỗ lực không ngừng của từng thành viên, chỉ hơn 3 HAPAS đã ghi nhận doanh thu hơn 4 tỷ/tháng. Đây cũng là con số mà thương hiệu không nghĩ có thể đạt được khi mới phát triển trên sàn thương mại điện tử.

Chiến lược kinh doanh rõ ràng, khẳng định vị thế

Dù chưa lọt vào top 3 thương hiệu nổi bật trong ngành hàng nhưng kết quả trên cũng đã giúp HAPAS chuyển từ lỗ triền miên sang lãi kỷ lục. Để công ty có được thành công trong việc chuyển đổi lên thương mại điện tử, CEO Lê Mạnh Chung tin rằng việc tìm hiểu rõ thị trường, sản phẩm và tìm ra chiến lược cho sản phẩm của mình rất quan trọng.

Chiến lược phát triển trên Shopee tạo nên thành công ấn tượng

Chiến lược rõ ràng ngay từ khi xác định đầu tư vào Shopee trong thời gian bệnh dịch chính là một yếu tố giúp HAPAS một lần nữa khẳng định vị thế của mình. Chỉ với sản phẩm giày thể thao và boots, CEO Lê Mạnh Chung đã liên tục đưa ra các chương trình Marketing để thu hút khách hàng mạnh mẽ hơn.

Có lẽ thương hiệu vững chắc mà HAPAS đã xây dựng được trong lòng khách hàng trong hơn 5 năm qua cũng là một trong những yếu tố làm lên sự thành công này. “Thành công chính là thị trường thay đổi và bạn phải biến nó thành cơ hội. Tìm ra điểm khác biệt nhất, rõ ràng nhất và tìm hiểu kỹ về khách hàng để có thể đưa ra quyết định kinh doanh phù hợp nhất.” - CEO HAPAS chia sẻ.

Hợp tác nhượng quyền cùng HAPAS

Trong tình hình nền kinh tế vẫn đang chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ đại dịch Covid-19, một lần nữa CEO Lê Mạnh Chung lại đưa ra những chiến lược đầy thu hút. Cơ hội kinh doanh đối với ngành hàng Giày dép & Túi xách nữ tại Hà Nội là vô cùng lớn. Đặc biệt, với sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử thì bất kỳ ai cũng có thể đầu tư trong thời điểm này.

HAPAS với chính sách hợp tác nhượng quyền hấp dẫn

Mong muốn đem đến cơ hội kinh doanh rộng mở, CEO Lê Mạnh Chung quyết định hợp tác chuyển nhượng thương hiệu HAPAS. Là một trong những thương hiệu trụ lại trên thị trường và vẫn không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 2 triệu khách hàng, HAPAS thật sự sẽ là lựa chọn dành cho nhiều bạn trẻ. 

Dù bạn không am hiểu về ngành hàng, thị trường hay không có kinh nghiệm về quy trình vận hành, hệ thống pháp lý hay kiến thức về marketing thì vẫn có thể kinh doanh cùng HAPAS. Hợp tác nhượng quyền sẽ giúp bạn có được thời gian hoàn vốn nhanh. “Mức chiết khấu hấp dẫn mà HAPAS đưa ra có thể giúp những bạn mới bắt đầu kinh doanh hoàn vốn chỉ trong vòng 12 tháng. Đặc biệt, chiến lược hiện tại mà tôi đưa ra chính là hỗ trợ vì vậy chi phí nhượng quyền sẽ là 0đ. Mức lãi sẽ dành cho nhà đầu tư còn lỗ thì HAPAS sẽ chịu. Chính vì vậy mà rất nhiều bạn trẻ đã liên hệ với HAPAS khi tôi quyết định hợp tác nhượng quyền.” - CEO Lê Mạnh Chung chia sẻ.

Với HAPAS bạn hoàn toàn có thể được tận dụng tệp khách hàng, nguồn lực quản trị, vận hành, thương hiệu nổi bật. Kết hợp với những mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng, không gian cửa hàng hiện đại, việc thu hút khách hàng trực tiếp hay online đều không phải điều khó khăn.

Hệ thống cửa hàng được thiết kế ấn tượng 

Kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt còn trong thời buổi thị trường chịu ảnh hưởng từ bệnh dịch. Hợp tác nhượng quyền là một trong những lựa chọn phù hợp để bạn có thể bắt đầu phát triển một cách dễ dàng hơn. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ không ngừng cùng chiến lược mạnh mẽ, HAPAS luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

LIÊN HỆ 

Website: http://hapas.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hatuistore2010/

Shopee: https://shopee.vn/hapas.official

HOTLINE: ‎‎‎ 1800 9245

HỆ THỐNG CỬA HÀNG HAPAS

HÀ NỘI - 49 Tôn Đức Thắng
49 Phố Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0333345648

 HÀ NỘI - 24 Phố Khúc Thừa Dụ
24 Phố Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 0334564273

HÀ NỘI - 108C2 Phạm Ngọc Thạch
108 C2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

TP HCM - 283/31 CMT8
283/31 CáCh Mạng tháng Tám, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
SĐT: 0345650208

 THÁI NGUYÊN - 245 Lương Ngọc Quyến
245 Lương Ngọc Quyến, Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
SĐT: 0983456860

BÌNH ĐỊNH - 265 Ngô Gia Tự
265 Ngô Gia Tự, TT. Bình Định, An Nhơn, Bình Định
SĐT: 0978303035

THANH HÓA 1 - 49 Lê Hữu Lập
49 Lê Hữu Lập P. Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá
SĐT: 0334568984

THANH HOÁ 2 - 125 LÊ HOÀN
125 Lê Hoàn, Phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá
SĐT: 0334562823

VINH - 336 Nguyễn Văn Cừ
336 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An
SĐT: 0334569335

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/nhuong-quyen-hapas-kinh-doanh-thanh-cong-mua-covid-a22227.html