Kita Sofa - kiến tạo vẻ đẹp không gian sống 

Kita Sofa được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế thi công sofa hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với sự sáng tạo, chuyên nghiệp và luôn luôn nâng tầm chất lượng, KitaSofa đã có một chỗ đứng vững vàng trên thị trường hiện nay. 

Kita Sofa - 25 năm Kiến tạo và Kiệt Tác

KITA được biết là từ viết tắt của Kiến tạo và Kiệt tác. Kita Sofa, Kita Furniture Decoration, Kita Home Decor là những thương hiệu trực thuộc công ty TNHH Kiến tạo và Kiệt Tác Kita Sky. Đây cũng là "đứa con kế thừa" Sofa Tài Lộc, hứa hẹn sẽ phát triển hơn với nhiều định hướng mới trong tương lai.

Cho đến nay Kita Sofa là xưởng sản xuất, thiết kế và thi công sofa đã có 25 năm kinh nghiệm. Thương hiệu KITA mới được ra mắt khoảng 5 năm gần đây tuy nhiên về tuổi đời, đã có đến 25 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất nói chung và sản xuất sofa nói riêng. 

Kita Sofa hướng đến việc thiết kế và thực hiện các công trình nội thất sofa do chính công ty cung cấp. Đồng thời có kết hợp đem lại nhiều phong cách mới mẻ đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua hệ thống sản phẩm xuất nhập khẩu cao cấp từ những thương hiệu lớn. 

Cho đến nay, Kita Sofa đã có các showroom trên toàn quốc, phát triển thành thương hiệu lớn mạnh được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 
Kita Sofa làm việc theo phương châm nỗ lực sáng tạo hết mình kiến tạo không gian sống chất lượng và hài lòng cho khách hàng. 

Các sản phẩm không ngừng sáng tạo phong cách và đổi mới theo thời gian. Chính vì thế, sản phẩm nội thất, sofa của Kita đã tiến gần hơn, chạm gần hơn đến khách hàng trên toàn quốc. Giữa hàng loạt những thương hiệu nội thất mới ra đời hiện nay, bằng chất lượng và nền tảng kinh nghiệm bền vững 25 năm, Kita Sofa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tại Việt Nam. 

Kita Sofa còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hết mình và luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng cho khách hàng qua các dịch vụ. Chính vì thế đã tạo được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, khiến họ ở lại lâu dài cùng chúng tôi. 

Sản phẩm dịch vụ của Kita Sofa

Kita Sofa ban đầu là xưởng sản xuất sofa đơn thuần. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại đã và đang cung cấp hàng loạt các dịch vụ nội ngoại thất đầy đủ bao gồm:

- Dịch vụ xây dựng nhà ở, thiết kế và thi công nội ngoại thất trọn gói, trong đó các dịch vụ:

- Cải tạo và thiết kế kiến trúc các công trình nội thất cho nhà ở dân dụng. 

- Thiết kế và thi công nội thất cho hệ thống các căn hộ chung cư và penthhouse. 

- Xây dựng và thiết kế nội thất cho loại nhà phố, nhà ống, biệt thự, villa. 

- Thiết kế và thực hiện thi công nội thất trọn gói cho các dịch vụ như khách sạn, resort hay các nhà hàng quán ăn, spa, văn phòng lớn nhỏ. 

- Dịch vụ đích - sản xuất và nhập khẩu nội ngoại thất.

Đây là dịch vụ chủ yếu và có nền tảng từ ban đầu của Kita Sofa. Kita cung cấp sản xuất và nhập khẩu các loại nội thất, tiêu biểu là sofa cao cấp, đảm bảo độ bền và sự đa dạng các mẫu mã sản phẩm. Tiêu biểu như các loại sản phẩm:

- Sofa phòng khách, sofa phòng ngủ,...

- Các loại tủ kệ, giường

- Các loại thảm trải sàn, chăn ga, gối đệm,... 

- Các loại ốp tường đa dạng màu sắc

- Các thiết bị vệ sinh chuyên dụng 

- Các loại chất liệu chuyên sản xuất sofa

Bên cạnh sản phẩm tự sản xuất, Kita Sofa cung cấp đa dạng các mẫu sản phẩm nhập khẩu từ thương hiệu lớn trên thế giới. Các sản phẩm nội thất được sản xuất hay nhập khẩu đều đảm bảo chất lượng cao, bền, đa dạng mẫu mã đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian. 

Kita Sofa luôn làm việc theo phương châm kiến tạo không gian sống đẹp cho khách hàng. Các dịch vụ mà Kita cung cấp đều đảm bảo chất lượng cao, sản phẩm nội thất cao cấp. 

Không ngừng nỗ lực, không ngừng vươn lên, Kita Sofa đã khẳng định được thương hiệu của mình đối với khách hàng trên toàn quốc. Hơn 25 năm kinh nghiệm, hơn một tầm vóc thương hiệu, Kita Sofa hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ, nhiều sản phẩm thiết kế thi công nội thất chất lượng cao hơn nữa. Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn:

Email: kitasky.furniture@gmail.com 

Địa chỉ: 16 Trần Bá Giao phường 5 quận Gò Vấp TPHCM

Hotline: 0938183383

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/kita-sofa-kien-tao-ve-dep-khong-gian-song-a22230.html