Honda Air Blade giá rẻ 'giật mình', chưa đến 10 triệu đã có ngay xe 'ngon'

Honda Air Blade đang giảm giá sâu trên thị trường xe cũ, nhờ đó khách Việt có cơ hội mua xe với mức giá siêu hời.

Thị trường xe máy cũ mới đây "sốt sình sịch" khi một chiếc Honda Air Blade đăng ký năm 2015 với số kilomet đã đi là 3.000, nước sơn đen còn rất mới được rao bán với giá chỉ 9,8 triệu đồng trên chợ xe online. Theo người rao bán, do chủ nhân đi làm việc xa nên cần bán gấp, bởi vậy, xe có giá khá "hời".

fgggg-1623663681.PNG
fghrg-1623663688.PNG
dfffg-1623663684.PNG
Nhìn qua, chiếc xe này vẫn còn khá mới, màu đen nổi bật. 

Nhiều người săn xe có thiện chí mua vì nhìn qua thấy xe còn mới, ít xước sơn... cộng với mức gía chủ xe đưa ra thì thấy quá rẻ, đúng là cơ hội có một không hai để sở hữu chiếc Air Blade cũ này. 

Dạo quanh một lượt trên chợ xe máy cũ online, có thể thấy mức giá dao động của Honda Air Blade cũ từ 10 - 55 triệu đồng. Tuy nhiên, cũng tùy vào chất lượng chiếc xe, độ hao mòn, xe đời nào, biển số đẹp không... thì sẽ có mức giá tương ứng khác nhau. 

ssfgg-1623664380.PNG
Giá xe Honda Air Blade cũ đang được rao bán trên chợ xe online.

Vì không biết rõ tình trạng xe thế nào nên lời khuyên dành cho khách có nhu cầu mua chiếc xe này là nên tìm hiểu thật kỹ, xác định rõ nguồn gốc, chủ xe, có đầy đủ giấy tờ xe hay không và quan trọng là kiểm tra tình trạng xe trước khi bỏ tiền túi ra.

Hơn nữa, cũng đừng vì thấy rẻ trước mắt mà mua nhầm xe chất lượng không tốt, xe nhập lậu, xe không rõ nguồn gốc như xe cầm đồ, xe trộm... Điều này cũng để không bị tiền mất tật mang, rước rắc rối vào người. 

Ảnh: Internet.

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/honda-air-blade-gia-re-giat-minh-chua-den-10-trieu-da-co-ngay-xe-ngon-a22882.html