Chúng Huyền Thanh 'bật mí' bí quyết chăm sóc sức khỏe gia đình với Nuco Life

Sau 4 năm về chung một nhà, Chúng Huyền Thanh cùng ông xã Jay Quân đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên 2 cậu quý tử đáng yêu. Không chỉ nổi tiếng là nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng, Chúng Huyền Thanh còn nổi tiếng là bà mẹ rất biết chăm sóc gia đình. 

Chúng Huyền Thanh là Á quân The Face mùa đầu tiên (2016). Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao nổi bật, vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với tài năng và sự nỗ lực của bản thân, Chúng Huyền Thanh gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và hiện đang hạnh phúc với tổ ấm nhỏ cùng chồng và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Chúng Huyền Thanh và Jay Quân kết hôn vào năm 2017. Cả hai đón con đầu lòng sau một thời gian về chung nhà. Dù làm mẹ ở tuổi 20 nhưng Chúng Huyền Thanh chăm sóc con nhỏ và gia đình rất khéo. 

nuco-life-1-1623733851.png
 

Trong khoảng thời gian ở nhà khi dịch bệnh bùng phát, mặc dù phải tạm gác lại nhiều dự án và công việc dang dở, nữ nghệ sĩ lạc quan xem đây cũng là một cơ hội tốt để cô có thể dành nhiều thời gian hơn chăm sóc cho bản thân và vun đắp cho tổ ấm nhỏ của mình.

Không thể đến phòng gym hay chạy bộ ngoài công viên, nhưng Chúng Huyền Thanh không thay đổi thói quen của mình là tập thể dục mỗi buổi sáng. Đó là thói quen nhiều năm nay sau khi sinh con nhỏ, một phần là để giữ dáng, một phần là vì cô muốn nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai.

Trong suốt khoảng thời gian ở nhà, Chúng Huyền Thanh cũng rất chú trọng việc chăm sóc sức khỏe của cả gia đình. Đặc biệt là chú ý bổ sung đầy đủ các vi chất để tạo “góc đề kháng" cho sức khỏe trong mùa dịch. Cô chú trọng việc chọn lọc và kết hợp các thực phẩm cũng như các sản phẩm bổ sung giàu dinh dưỡng thiết yếu để nâng cao sức đề kháng cho cả gia đình từ bên trong.

"Có dịp mình tham gia vào các sự kiện về dinh dưỡng, các chuyên gia chia sẻ rằng việc kết hợp các sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng bên cạnh các bữa ăn chính có thể giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và giảm thiểu sự xâm nhập của vi khuẩn" – cô bật mí. 

Vì vậy mà khi chọn bất cứ sản phẩm nào cho gia đình, cô cũng luôn ưu tiên đến các thương hiệu mà mình tin tưởng và chú trọng đến hàm lượng vi chất có đầy đủ không. "Chỉ cần để ý một chút khi chọn lựa thực phẩm cho cả nhà, các vi chất có trong thực phẩm in trên vỏ bao bì, bữa ăn của cả gia đình trở nên phong phú và đầy đủ chất dinh dưỡng hơn. Có thực mới vực được đạo mà, phải không?" – cô hóm hỉnh chia sẻ.

nuco-life-2-1623733876.png
 

Một trong những sản phẩm mà Chúng Huyền Thanh lựa chọn và tin dùng là sản phẩm Nutritional Meal từ Nuco Life. Cô chia sẻ: "Hỗn hợp dinh dưỡng Nutritional Meal gồm sữa non Colostrum, Aquamin F, Whey protein, Inulin, NEOGOSTM, Yến mạch, Hạt sen, Gạo lứt, Đậu xanh, Đậu đỏ… sẽ cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể dưới dạng dễ hấp thu nhất từ đó giúp bạn bổ sung dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe.  

Hơn nữa, đây là sản phẩm sử dụng đơn giản, tiện lợi, có thể kết hợp linh hoạt để tạo ra chế độ dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu mỗi cá nhân và cũng là sản phẩm được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận "Sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA" vì thế tôi rất yên tâm khi sử dụng cho gia đình!".

nuco-life-3-1623733876.png
 

Được góp một phần nhỏ trong những bữa ăn của gia đình Việt và mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ vi chất giúp cải thiện hệ miễn dịch, sản phẩm Nutritional Meal không chỉ giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, mà còn mong muốn mang những giá trị tốt nhất để bảo vệ sức khỏe người Việt vượt qua đại dịch.

Do đó, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Nuco Life đã tạo ra một thực đơn dinh dưỡng hoàn chỉnh để cải thiện và nâng cao sức khỏe người dùng một cách tiện lợi. Bổ sung Nutritional Meal mỗi ngày giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng ở mức tối đa. Đây cũng là bí quyết duy trì sức khỏe, cân nặng và sắc đẹp của rất nhiều khách hàng đang sử dụng Nutritional Meal hiện nay.

Khi sử dụng sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi Nutritional Meal không chỉ giúp nâng cao sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật mà còn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Ngoài ra, sự ưu Việt của sản phẩm này là sản xuất theo dạng thực phẩm dinh dưỡng lành mạnh, thành phần tự nhiên không gây kích ứng với cơ thể, không có tác dụng phụ.  

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/chung-huyen-thanh-bat-mi-bi-quyet-cham-soc-suc-khoe-gia-dinh-voi-nuco-life-a22888.html