In Lịch Tết - Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng

Với mục đích có thể đem lại cho khách hàng, đối tác hay nhân viên một ấn phẩm lịch Tết ưng ý. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn công ty in lịch tết theo yêu cầu chất lượng và giá cả tốt cho bạn!

Tại sao doanh nghiệp thường lựa chọn Lịch Tết làm quà tặng cuối năm?

Lịch Tết chính là công cụ quan trọng giúp mang đến mọi điều mới mẻ, những sự thay đổi tích cực trong năm mới. Khi các doanh nghiệp trao tặng lịch tết cho mọi người đó chính là bí quyết thể hiện sự quan tâm của mình và hứa hẹn về một năm mới với nhiều gắn kết tốt đẹp hơn nữa.

Bên cạnh đó khi tặng lịch tết còn chính là bí quyết giúp doanh nghiệp quảng cáo hình ảnh sản phẩm hay dịch vụ của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng. Khách hàng mỗi ngày nhìn vào tờ lịch sẽ luôn nhớ đến công ty, doanh nghiệp của bạn.

1ggggh-1623832120.PNG

Mẫu lịch để bàn thiết kế độc quyền làm quà tặng khách hàng.

Rất nhiều công ty, doanh nghiệp đã sử dụng lịch Tết làm quà tặng như một bí quyết giúp ghi đậm dấu ấn vào trong lòng khách hàng. Thông qua hình ảnh, logo và những thông tin được cung cấp trên mỗi tờ lịch sẽ làm nổi bật về công ty, để tạo thói quen cho khách hàng trong việc nhận diện thương hiệu.

Khi in lịch Tết dùng làm quà tặng cho nhân viên không chỉ là sự quan tâm mà còn thay lời cảm ơn của doanh nghiệp tới nhân viên đã luôn đồng hành, cống hiến cùng doanh nghiệp trong suốt 365 ngày qua.

Tặng lịch tết chi phí rẻ nhưng lại có nhiều công dụng quan trọng thế nên nó được đánh giá là bí quyết tiết kiệm chi phí hiệu quả. Khách hàng, đối tác, nhân viên đều nhớ đến doanh nghiệp mà chúng ta không cần phải đưa ra các chương trình quảng bá rầm rộ.

2ghhjjjj-1623832124.PNG

Mẫu lịch để bàn thiết kế độc quyền làm quà tặng khách hàng.

Hiểu được nhu cầu cần in lịch tết cuối năm của doanh nghiệp mà trên thị trường hiện nay có không ít các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế in lịch tết. Tuy nhiên điều đó cũng gây lên những bất lợi nhất định cho khách hàng, bởi họ rất khó khăn trong việc lựa chọn các đơn vị uy tín và chuyên nghiệp khi chưa có nhiều kinh nghiệm. Thực tế cho thấy, có rất nhiều trường hợp khách hàng đặt niềm tin nhầm nơi, khi mất một số tiền không nhỏ nhưng chất lượng sản phẩm nhận được lại không như mong muốn.

Nếu doanh nghiệp của bạn còn đang băn khoăn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ in lịch Tết. Hãy liên hệ ngay tới công ty in Hồng Đăng để được trải nghiệm một dịch vụ in ấn uy tín chất lượng, không những giúp bạn quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách rõ nét mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa trong dịp Tết bận rộn.

Tại sao Công ty in Hồng Đăng lại được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Là địa chỉ in lịch Tết uy tín tại Hà Nôi, kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành in. Công ty in Hồng Đăng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp cần in lịch Tết chất lượng giá rẻ và đẹp nhiều năm nay. Với hệ thống xưởng in Offset máy móc hiện đại công suất lớn đáp ứng chất lượng và tiến độ mọi đơn hàng cần gấp theo yêu cầu khách hàng.

- Đặt in lịch Tết tại in Hồng Đăng, quý khách sẽ tiết kiệm tối đa chi phí với nhiều lợi ích như:

- Miễn phí tư vấn thiết kế lịch Tết theo ý tưởng, ngành nghề kinh doanh của khách hàng.

- Giá in lịch Tết rẻ nhất do in trực tiếp tại xưởng và luôn có chiết khấu cao.

- Đa dạng mẫu thiết kế lịch Tết đẹp, độc quyền

- Khách hàng được duyệt mẫu và in thử sản phẩm trước khi in ấn hàng loạt

- Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn, linh hoạt theo yêu cầu khách hàng

- Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại công xuất lớn đáp ứng mọi số lượng, đơn hàng cần gấp.

- Cam kết hoàn tiền hoặc in lại sản phẩm nếu khách hàng không ưng ý

- Ưu đãi báo giá kịch sàn cho khách hàng in lịch Tết với số lượng lớn

- Dịch vụ vận chuyển và giao hàng 24/7 nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển ra bến xe tới các tỉnh thành.

3ghjjj-1623832128.PNG

Công ty in Hồng Đăng - Đơn vị in lịch tết uy tin tại Hà Nội.

Đến với dịch vụ của In Hồng Đăng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn 1 trong 2 gói in lịch tết như:

- In lịch Tết độc quyền: Đây là loại hình được thiết kế in ấn riêng theo yêu cầu cho các công ty hoặc doanh nghiệp. Những chi tiết từ hình ảnh, bố cục hoặc đơn giản hơn là màu sắc hay chất liệu giấy đều phụ thuộc vào ý muốn của các doanh nghiệp. Thiết kế lịch độc quyền chính là sự thể hiện về đẳng cấp và phong cách riêng biệt, sáng tạo. Chúng sẽ đại diện cho hình ảnh thương hiệu và chất lượng hiệu quả của công ty sau một năm dài hoạt động

- In lịch tết theo phôi có sẵn: Bao gồm các chủ đề đa dạng: 12 con giáp, người mẫu, thư pháp, tranh dân gian, trà đạo, ẩm thực, du lịch, phong cảnh, hoa, biệt thự… trong catalogue có sẵn nên thời gian triển khai nhanh chóng, giảm đáng kể thời gian cũng như quy trình, thủ tục của khách hàng.

4gjjjkjj-1623832130.PNG
Xưởng sản xuất lịch tết chất lượng tại in Hồng Đăng.

Trong nhiều năm qua công ty in Hồng Đăng đã phục vụ hàng ngàn doanh nghiệp trên toàn quốc có nhu cầu in lịch Tết, cùng với đó là những đơn đặt hàng được tăng lên theo cấp số nhân. Để có được thành quả đó, in Hồng Đăng luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, cam kết về chất lượng dịch vụ, tiến độ giao hàng và giá thành cạnh tranh nhất.

Trong năm 2022 này, đơn vị tiếp tục triển khai dịch vụ in ấn lịch Tết với mức giá uy tín Hà Nội. Nhận in lịch tết mọi số lượng đối với các đơn vị, công ty in ấn quảng cáo tại Hà Nội. Đảm bảo thời gian nhanh, giá cạnh tranh cho các đơn vị.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG

Văn phòng 1: Số 1 - B8 Ngõ 64 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng 2: Số 72 Nguyễn Viết Xuân - Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tel: (024).22 655 666 - (024)22.690.888

Email: baogia@inhongdang.vn

Website: inhongdang.vn - inhongdang.com.vn

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/in-lich-tet-kinh-nghiem-lua-chon-don-vi-uy-tin-chat-luong-a22895.html