4 dược mỹ phẩm giúp giảm thâm mụn 'đỉnh của chóp'

Chẳng ai muốn gương mặt của mình cứ bị mụn và thâm da dù đã dùng biết bao nhiêu mỹ phẩm rồi. Nếu bạn vẫn chưa ưng được sản phẩm nào thì đọc ngay bài viết dưới đây sẽ là gợi ý 4 dược mỹ phẩm dễ mua, dễ dùng giúp giảm mụn thâm hiệu quả.

1. Vitamin C Melano CC

Một sản phẩm có xuất sứ từ Nhật Bản phù hợp với mọi loại da giúp giảm thâm trông thấy. 

Với khả năng chống oxy hóa và chống gốc tự do, giảm tình trạng đỏ da khi tiếp xúc tia UV nên cũng giảm tổng hợp melanin, hiệu quả chậm hơn. Có thể dùng sáng và tối, nồng độ: 10-15%

Bên cạnh đó, sản phẩm chứa một lượng vintamin E đủ để giúp vitamin C ổn định, có thể dùng như những dạng tuýp kem chấm mụn trực tiếp vào nốt thâm.

melano-cc-1625134504.png

Lưu ý khi dùng Vitamin C Melano CC bạn nhớ bôi kem chống nắng thường xuyên khi ra ngoài để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm nhé!

2. The Ordinary Arbutin

The ordinary arbutin là một sản phẩm serum an toàn đang làm mưa làm gió ở nhiều cộng đồng làm đẹp trên facebook. Không chỉ có tác dụng giúp làm mờ vết thâm mà còn chứa các tinh chất hỗ trợ làm trắng, sáng da.

Thành phần Arbutin ức chế melanin xấp xỉ Hydroquinone, nồng độ cũng từ 2-4%, khả năng kích ứng ít hơn. Thời gian đầu có thể dùng cách ngày, sau đó da tiếp nhận tốt, không đỏ rát thì sử dụng thường xuyên vào buổi tối. 

the-ordinary-alpha-arbutin-1625133713.jpg

Một điểm mình thích nữa ở sản phẩm này là ở mùi hương dịu nhẹ, không bị cảm giác bị nặng mặt khi bôi. Đây là serum cực kỳ đáng nên thử đó!

3. Azelaic Acid

Azelaic Acid vẫn hay được chị em gọi với cái tên 'thần dược trị mụn" cho mọi loại da. Thành phần ức chế enzym Tyrosine Kinase và giảm mụn, viêm và dày sừng nhẹ, khả năng trị thâm vừa phải thôi nhưng là loại dịu nhẹ nhất, da nhạy cảm cũng có thể dùng được. Sản phẩm có chứ vitamin C, coenzyme q10 rất phù hợp cho những ai da dễ bị thâm đỏ sau mụn.

Thêm một điểm cộng nữa là ở giá thành khá phải chăng, có thể dùng liên tục từ những ngày đầu, sáng và tối.

acid-1625133053.jpg

4. Kem Yoosun nghệ 

Đây có thể được coi là tuýp kem cực kì cơ bản với mọi chị em bởi giá thành rẻ, dễ mua và dễ dùng cho mọi loại da. Sản phẩm chiết xuất từ nghệ chiếm chủ yếu có tác dụng trị mụn trứng trứng cá, mưng mủ, làm mờ vết thâm. Ngoài ra vitamin E được bổ sung thêm giúp da giữ được đổ ẩm trong quá trình sử dụng.

Trước khi sử dụng bạn nhớ tẩy trang và rửa mặt thật kỹ để lớp kem được thẩm thấu tốt nhất nhé!

c619b504fc7099e25289dc77f0142580-1625135202.jpg

Chúc mọi người tìm được sản phẩm ưng ý, cuốn bay thâm mụn hiệu quả và đừng quên là phải chống nắng và kết hợp dưỡng ẩm nữa nhé!

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/4-duoc-my-pham-giup-giam-tham-mun-dinh-cua-chop-a22957.html