Tuyển tập những chai tương ớt ngon ‘bá cháy’

Nếu là một tín đồ ăn cay nhất định bạn không thể bỏ qua bài tổng hợp những chai tương ớt cực ngon của cô bạn 9x có Fb Nguyễn Thanh Huyền đăng tải trên cộng đồng Ở nhà vui thấy bà dưới đây. Cùng tham khảo để lựa chọn nhé!

Chinsu

Ái chà, tương ớt này thì quá nổi tiếng rồi các bác ha, kiểu tui thấy nhà nhà người người dùng luôn á. Điểm cộng là cay nồng chua ngọt, chất tương sệt, không gắt cổ và thơm mùi tỏi ớt. Hiện có 3 loại cay thường, cay nhiều và siêu cay với giá chỉ từ 10k nha các bác.

Cholimex

Em tương ớt nổi đình đám được quá xá bác đam mê nè. Mình thấy loại này từ hương vị đến mùi thơm đều nhè nhẹ í nên hợp cho những người ăn cay ít. Giá một chai dưới 10k thôi với hai vị cay thường và cay nồng nhưng hơi nhạt và không có xác ớt bên trong tương nha.

Sriracha Huy Fong

Loại này cũng được nhiều bác ưng lắm nha. Đập vào mắt là màu cam đỏ đậm và chất tương sệt sệt có xác ớt đi kèm nè. Tui ăn thì thấy có vị chua nhẹ, cay nồng và thơm thơm mùi tỏi. Có 3 size dễ lựa chọn với giá hơi cao xíu nè.

tuong-ot-ngon-1628156526.jpg

Ông Chà Và

Không biết sao nhưng tui thấy loại này nó cay hơn so với các loại trong đây các bác ạ. Nhà tui thường dùng để ướp thịt vì chế biến xong thịt đậm vị ngon lắm lắm. Có hai loại chai lớn và bé có giá trên 20k nhưng đáng để thử nhen.

Maggi

Tương ớt hãng này thì được đánh giá chất lượng lắm các bác ạ. Nhà tui có một mê đắm luôn vì màu tương cực đẹp mà vị ớt cay chua ngọt the vừa nên dễ chấm dễ pha lắm. Giá một chai cũng khá to dưới 20k nhe các bác.

Nam Dương

Tui đi ăn phở hay thấy chủ quán dùng loại này vì giá rẻ dưới 10k, vị cay ngọt mà cũng thơm thơm nữa. Nhưng thú thật với các bác là cái màu cam của tương tui thấy nó cứ giả trân thế nào í. Hình như có hai loại cay thường và đặc biệt cay nha các bác.

Heinz

Ấn tượng của tui về loại này là màu khá đẹp mắt á, mùi thơm cũng thích mũi nữa các bác ạ. Em này thì có vị hơi ngọt, không quá cay nên hợp với bác nào ăn cay nhẹ xìu nè. Giá một chai khá là cao trên 20k nhưng chất lượng lắm nhe.

Knorr

Cuối cùng là em tương nhà Knorr có vị cay ngọt dần dần và khá là bắt vị khi kết hợp với các loại gia vị khác nè. Ưu điểm là có mùi tỏi ớt thơm và có li ti xác ớt bên trong í. Giá một chai trên 10k xíu nhưng tui không thích lắm vì chất tương hơi lỏng các bác ạ.

À mà ngoài mấy loại này tui biết còn nhiều loại nữa í mà chưa có thử nên bác nào biết thêm hoặc có trải nghiệm khác thì chia sẻ với tui nhen. Cảm ơn các bác nhiều ạ 

Nguồn: FB Nguyễn Thanh Huyền

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/tuyen-tap-nhung-chai-tuong-ot-ngon-ba-chay-a23055.html