7 loại sữa đặc lon vừa ngon vừa rẻ nhất định bạn phải thử

Ở đây có bác nào mê sữa đặc lon thiếc nhôm đồ không, chứ mình thì thích lắm! Uống từ hồi còn bé cho đến bây giờ luôn. Dưới đây là một số loại sữa đặc lon mà mình đã từng thử, ngon mà rẻ lắm í, các bác tham khảo nha.

1. Sữa đặc Ông Thọ

Ái chà, người đàn ông đầu tiên có sữa trên thế giới đây rồi các bác ạ. Mình uống từ nhỏ tới lớn thì thấy chất sữa luôn thơm, ngọt vừa, đặc vừa. Chất lượng luôn đi cùng năm tháng như này nên giá hơi cao trên 20.000 đồng. Mà thú thật với các bác là tới giờ mình cũng không phân biệt được sự khác nhau giữa lon trắng, lon đỏ với lon xanh. Ai biết chỉ mình với nhé!

sua-dac-ong-tho-1629280973.png

2. Sữa đặc Ngôi sao Phương Nam 

Em này thì quá nổi tiếng rồi các bác ha. Mình thấy chất sữa hơi loãng, ngọt đậm, trên sữa có váng kem cho mùi thơm nồng, kiểu pha với cà phê là tới công chuyện luôn. Giá thành rẻ hơn Ông Thọ một xíu, chất lượng tốt nên được nhiều người dùng nè. Mình thường dùng loại màu xanh lá nhưng mình biết con có loại đỏ, cam, xanh dương nữa.

sua-dac-ngoi-sao-phuong-nam-1629281041.jpg

3. Sữa đặc Trường Sinh

Còn loại này cũng là Ông Thọ nhưng mà chào hàng giá rẻ hơn. Mẹ mình hay dùng loại này để làm sữa chua. Kiểu chất sữa hơi loãng xíu nhưng ngọt béo vừa lắm, làm sữa chua bao tiết kiệm bao ngon luôn í. Giá một lon dưới 20.000 đồng thôi mà dùng rất ổn nha. Đặc điểm nhận dạng là Ông Thọ đứng cười một mình không có mấy đứa trẻ nhộn nhịp xung quanh.

sua-dac-truong-sinh-1629281126.jpg

4. Sữa đặc Hoàn hảo

Rồi ai là 'ông chúa bà hoàng' của cà phê, bạc xỉu thì không thể bỏ qua lon sữa Hoàn Hảo này. Mình cảm nhận chất kem sữa khá đặc, mùi thơm nhẹ và cho vị ngọt béo nhẹ. Mình dùng pha cà phê thì thấy sữa làm bật vị cà phê lắm, chứ không bị mất mùi như mấy loại khác. Một lon xanh dương có giá dưới 20.000 đồng dành riêng cho hệ cà phê nghen.

sua-dac-hoan-hao-1629281196.jpg

5. Sữa đặc Dutch Lady 

Nhắc tới sữa là phải nhắc tới cô gái Hà Lan các bác nhở. Thật tình mình rất thương cô gái này vì đã phải lặn lội xa xôi để đến với đất nước chúng ta và cho ra đời dòng sữa béo ngọt, đặc nhẹ và siêu thơm các bác ạ. Chính vì lộ trình gian nan nên giá trên 20.000 đồng nghen. Mình thường dùng loại màu xanh chấm sống với bánh mì, nhưng nghe nói còn loại màu vàng nữa í. Ai thử chưa cho xin cảm nhận với nha.

sua-dac-dutch-lady-1629281321.jpg

6. Sữa đặc Daily Con bò sữa

Mình thấy lon sữa này ở chỗ chú bán đá bào trước cổng trường hồi còn đi học cấp 2 í. Điểm cộng của loại này là giá cực rẻ luôn nên mình thấy mình xin thêm sữa là chú bán đá bào cho liền các bác ạ. Mình thấy sữa ngọt hơi đậm, khá loãng, ít béo, ít thơm nha. Nhưng nói chung với giá như vầy thì chất lượng ổn áp lắm rồi.

sua-dac-daily-con-bo-sua-1629281369.jpg

7. Sữa đặc La Rosée 

Cuối cùng em sữa quốc dân mấy năm trở lại đây với hộp màu vàng siêu to khổng lồ có giá cực rẻ mọi người ạ. Mình thấy sữa khá đặc, béo nhiều, ngọt nhiều nhưng không có thơm lắm í. Loại này ngoài hàng người ta dùng quá chừng luôn, bởi nó vừa bự vừa rẻ nên lời hơn dùng các loại khác nè. Mua một lon này về pha trà sữa cho cả nhà uống còn gì bằng.

sua-dac-la-rosee-1629281408.jpg

Nguồn: Mai Thanh Huyen

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/7-loai-sua-dac-lon-vua-ngon-vua-re-nhat-dinh-ban-phai-thu-a23090.html