Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ quảng cáo như thuốc trên một số website, người tiêu dùng nên cẩn trọng

Chiều nay đọc báo, tôi thấy có tin Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo một số website quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ như thuốc chữa bệnh để lừa dối người dùng, do đó mọi người nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Theo thông tin được chia sẻ trên trang web chính thức của Cục An toàn thực phẩm, trong thời gian vừa qua trên một số website như: https://thoaihoacotsong.vn/san-pham/khop-khang-tho/, https://nhathuocphuongchinh.com/khop-khang-tho-co-tot-khong-mua-o-dau-gia-bao-nhieu, https://muahangtot.vn/vien-khop-khang-tho-co-lua-dao-khong/, https://iwep.org.vn/khop-khang-tho/, https://muahangtot.vn/san-pham/vien-uong-khop-khang-tho-chinh-hang/ đăng nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo. 

khop-khang-tho-1632302044.jpeg
Sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ. Ảnh: Dân trí.

Những lời quảng cáo "có cánh" của sản phẩm này trên các website trên đã khiến không ít người tiêu dùng lầm tưởng sản phẩm Khớp Khang Thọ có công dụng như thuốc chữa bệnh chứ không phải là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Tôi thật không ngờ chỉ vì lợi nhuận mà những đối tượng kinh doanh sản phẩm này sẵn sàng dùng những chiêu trò quảng cáo tinh vi, thổi phồng sự thật, “thần thánh hóa” sản phẩm của mình để lừa dối người tiêu dùng. 

Theo tôi tìm hiểu được biết, sản phẩm này do Công ty TNHH Dược phẩm Smard (Địa chỉ: Thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội) sản xuất và Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Nam Dương (Địa chỉ: Số 22, ngõ 81/35 Phố Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Trong khi các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ để xử lý vi phạm, tôi khuyên mọi người không nên căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật để sử dụng sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ trên các trang facbook nêu trên kẻo tiền thì mất mà tật lại mang.

Tham khảo thêm thông tin tại link bài: https://vfa.gov.vn/tin-tuc/canh-bao-thong-tin-quang-cao-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-khop-khang-tho-tren-mot-so-website.html

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/canh-bao-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-khop-khang-tho-quang-cao-nhu-thuoc-tren-mot-so-website-nguoi-tieu-dung-nen-can-trong-a23153.html