Review Máy hút bụi cầm tay không dây Panasonic: Đẹp - nhẹ - bền

Nằm vùng các hội review đồ gia dụng khá lâu, hôm nay đọc được bài đánh giá của bạn có tên Facebook Nguyễn Thị Minh về em máy hút bụi cầm tay không dây Panasonic thấy ưng bụng quá, phải chia sẻ ngay cho các chị em.

Máy hút bụi không dây loại nào tốt nhất hiện nay?, đây có lẽ là câu hỏi chung của không ít chị em phụ nữ. Đặc biệt, với những nàng lười thì việc chọn được một chiếc máy hút bụi ưng ý cũng giống như việc tìm được một "trợ thủ" đắc lực, giúp việc dọn nhà trở nên "nhẹ tênh", từ không thích cũng thành cô nàng chăm chỉ.

Cùng đọc bài chia sẻ dưới đây về chiếc máy hút bụi cầm tay không dây Panasonic mà bạn có tên Facebook Nguyễn Thị Minh chia sẻ nhé, biết đâu bất ngờ lại "yêu" luôn từ cái nhìn đầu tiên.

"MÁY HÚT BỤI KHÔNG DÂY PANASONIC ĐẸP - GỌN - NHẸ - BỀN

Bình thường mới, trở lại với chuỗi ngày đi làm sáng tối thì hẳn mọi người rất quan tâm tới vấn đề dọn dẹp và giữ gìn nhà cửa sao cho sạch sẽ, gọn gàng mà không làm tốn nhiều thời gian, công sức. Hôm nay em xin phép giới thiệu đến mọi người sản phẩm Máy hút bụi không dây MC-SBV01W246 của hãng Panasonic, vừa mới ra mắt thị trường Việt Nam hồi đầu tháng 9 mà được rất nhiều gia đình yêu thích. Các ưu điểm nổi bật của dòng máy này là:

1. Siêu gọn nhẹ: Trọng lượng cả máy chỉ 2.3kg, thuộc vào top các loại máy hút bụi không dây nhẹ nhất trên thị trường. Vì vậy phụ nữ chân yếu tay mềm như em khi dùng máy lâu lâu 1 chút cũng không lo bị mỏi mệt hoặc cảm thấy nặng nề.

5-1640684728.jpg
3-1640684740.jpg
Ảnh: Từ bài chia sẻ của bạn Nguyễn Thị Minh.

2. Thiết kế hiện đại kiểu mới, sử dụng tiện lợi hơn: Đây là một điểm khác biệt của Panasonic MC-SBV01W246 với các loại máy hút bụi cũ. Khác với thiết kế của các máy hút bụi không dây truyền thống đặt phần động cơ và hộp chứa bụi gần đầu hút (tức là gần mặt đất khi hút bụi sàn nhà ấy ạ), chiếc Panasonic SBV01 này có thiết kế trọng tâm cao. Tức là phần nặng nhất của máy đặt ngay sát vị trí tay cầm, giúp cho việc di chuyển máy linh hoạt hơn, không có cảm giác bị ì khi đưa đẩy qua lại, và đặc biệt là quá tiện để giơ máy lên cao hút bụi ở những nơi khó nhằn như nóc tủ, trần nhà, giá sách, khe rèm cửa… Với chiếc máy hút bụi cũ thiết kế truyền thống thì vệ sinh những nơi trên cao như thế gần như không thể.

6-1640684746.jpg

3. Công suất hút mạnh + Tính năng làm sạch sâu thông minh: Theo thông số của nhà sản xuất thì máy hút bụi SBV01 có công suất 120W, thời gian sử dụng tối đa gần 40 phút, thuộc dạng tốt nhất trong tầm giá chỉ hơn 5 triệu rồi. Ngoài ra, máy còn có trang bị thêm đèn LED để hỗ trợ khi mình hút bụi ở nơi thiếu sáng, có 3 loại đầu hút khác nhau và thay đổi chiều dài tuỳ mục đích sử dụng. Với chiếc máy Panasonic SBV01 này, việc hút bụi trên các tấm thảm trải sàn, ghế bọc vải, ổ nằm của chó mèo… sạch hơn hẳn. Không chỉ hút mạnh, mà đầu hút của máy còn đánh bật được cả những hạt bụi, rác, lông thú cưng bám dính sâu hơn dưới kẽ vải.

1-1640684731.jpg
4-1640684741.jpg

4. Rất dễ sử dụng và vệ sinh máy: Hộp chứa bụi dung tích 0.6L cũng là khá lớn đối với loại máy cầm tay, và có thể tháo rời hộp bụi để ngâm rửa, vệ sinh trong chậu nước.

Cuối cùng, chiếc Panasonic SBV01 này có thiết kế thanh nhã đúng chuẩn phong cách Nhật Bản: Tối giản. Tóm lại, gọn, nhẹ, hút mạnh, dễ sử dụng mà giá còn hợp lý là những ưu điểm to đùng của chiếc Panasonic MC-SBV01W246, mọi nguời tham khảo thêm để có cách dọn nhà vừa sạch sẽ, vừa nhanh nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc bài."

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/review-may-hut-bui-cam-tay-khong-day-panasonic-dep-nhe-ben-a23299.html