Thu hồi trứng chocolate Kinder Surprise trẻ em do nghi nhiễm khuẩn

Đọc trang VietQ tôi thấy tin, Hãng Ferrero ra thông báo thu hồi sản phẩm trứng chocolate Kinder Surprise sau khi ghi nhận một số trường hợp nhiễm khuẩn salmonella. Những ai đang mua sản phẩm này thì cẩn thận nhé, cần kiểm tra kỹ trước khi sử dụng.

Cụ thể, Tập đoàn sản xuất bánh kẹo Ferrero nổi tiếng của Italy vừa ra thông báo thu hồi toàn bộ số trứng chocolate Kinder Surprise tại thị trường Anh do nghi ngờ sản phẩm này bị nhiễm vi khuẩn salmonella. Theo thông báo, sản phẩm thuộc diện thu hồi là trứng chocolate Kinder Surprise bán lẻ từng quả và hộp gồm nhiều trứng được bán trên các kệ hàng ở Anh.

kinder-surprise-1649151547.jpg
Sản phẩm trứng chocolate Kinder Surprise. (Ảnh: Nguồn Internet)

Ferrero cho biết hãng tự nguyện thu hồi các sản phẩm này để phòng ngừa nguy cơ đối với sức khỏe của người tiêu dùng sau khi ghi nhận một số trường hợp nhiễm khuẩn salmonella nghi liên quan. Quyết định trên được Ferrero đưa ra trong bối cảnh sắp tới Lễ Phục sinh, dịp mà nhiều người dân Anh thường mua trứng chocolate làm quà tặng.

Cơ quan Tiêu chuẩn thực phẩm của Anh (FSA) cho biết, đến nay đã ghi nhận ít nhất 57 trường hợp nhiễm khuẩn salmonella, trong đó có trẻ em, nghi liên quan đến các sản phẩm Kinder Surprise của Ferrero. Do đó, cơ quan này đã khuyến cáo khách hàng không ăn các sản phẩm trứng chocolate Kinder Surprise có hạn sử dụng từ ngày 11/7 đến ngày 7/10 tới.

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/thu-hoi-trung-chocolate-kinder-surprise-tre-em-do-nghi-nhiem-khuan-a23407.html