Hàng loạt mẫu điện thoại iPhone tại Việt Nam sắp giảm giá

Sắp tới, Các mẫu máy phổ biến từ iPhone 11 đến iPhone 13 chuẩn bị được nhiều đại lý trong nước giảm 1-2 triệu đồng. Đây là cơ hội cực hời để anh em có thể rinh ngay cho mình em dế yêu với mức giá ưu đãi nhất.

Đọc báo Vnexpress thấy tin sắp tới có rất nhiều mẫu iPhone sẽ giảm giả mạnh nên mình muốn chia sẻ ngay để mọi người biết và tranh thủ cơ hội mua với giá ưu đãi nhất.

Được biết, đợt điều chỉnh giá quy mô lớn này dự kiến diễn ra cuối tháng 6, đầu tháng 7, áp dụng cho hầu hết mẫu iPhone phổ biến trên thị trường (iPhone 11, iPhone 13).

iphone-giam-gia-thang-7-1655717028.PNG
Mức giảm dự kiến của 1 số mẫu điện thoại iPhone. Ảnh: Vnexpress.

Đối với iPhone 11, đây được xem là điện thoại mà Apple bán chạy nhất tại Việt Nam và mẫu điện thoại này sẽ được giảm thêm một triệu đồng. Tại một số đại lý của Hoàng Hà Mobile, Hnam Mobile, sau khi áp dụng mức giá mới, người dùng có thể mua máy với giá từ 10,4 triệu đồng, chưa tính các ưu đãi khác kèm theo. Hiện máy được bán với giá từ 11,4 triệu đồng cho bản 64 GB, thuộc nhóm rẻ nhất trên thế giới.

IPhone 13 cũng dự kiến được giảm thêm một triệu đồng xuống còn 19-20 triệu đồng cho bản 128 GB tùy từng đại lý. Đối với iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, một số đại lý cho biết sẽ giảm hai triệu đồng. Như vậy, khi tính giá áp dụng giảm thì người dùng có thể mua 13 Pro với giá từ 25-25,5 triệu đồng, trong khi bản Pro Max còn từ 27 triệu đồng.

Bên cạnh việc giảm giá iPhone 11 và iPhone 13 thì iPhone 12 mặc dù chưa có kế  hoạch giảm nhưng tại một số đại lý đã bắt đầu điều chỉnh giá cho mẫu máy này từ giữa tháng 6. Tại một số hệ thống như ShopDunk, mẫu điện thoại này đã giảm thêm gần một triệu đồng cho iPhone 12 bản 64 GB, xuống còn 15 triệu đồng - mức thấp nhất của iPhone 12 kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

IPhone luôn là mẫu điện thoại thời thượng và được giới trẻ vô cùng yêu thích. Nhưng với mức giá cao nên rất nhiều người dù thích nhưng vẫn phải chờ cơ hội giảm giá để mua. Đợt giảm giá sắp tới sẽ là cơ hội tốt để mọi người sở hữu nên đừng bỏ lỡ nhé.

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/hang-loat-mau-dien-thoai-iphone-tai-viet-nam-sap-giam-gia-a23458.html