Balo Gubag - Lựa chọn không thể tuyệt hơn cho dân công sở

Một local brand mới nổi ở thị trường balo, túi xách công sở Việt Nam. Một thương hiệu được nhiều người ủng hộ và nhận xét tốt. Một nhà sản xuất kiêm phân phối balo, túi xách luôn cập nhật và phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình. Đó chính là Gubag.

1. Đôi nét về Gubag 

Mới ra mắt thị trường balo, túi xách công sở, Gubag đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng. Chỉ chưa đầy 1 năm sau đó, Gubag đã nằm trong top đầu những nhà bán hàng balo, túi xách uy tín của các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki… 

balo-gubag-1-1658115158.jpg
Gubag - Thương hiệu balo laptop công sở uy tín trên Shopee, lazada, tiki…

Gubag tự vận hành quy trình sản phẩm và dịch vụ của mình từ A đến Z: Từ chọn nguyên vật liệu - thiết kế mẫu mã - gia công - kiểm định - đến phân phối bán hàng. Mỗi ngày với Gubag đều là những bài học để nâng cấp, dần dần tối ưu sản phẩm và dịch vụ của mình đáp ứng được hầu hết tất cả mong muốn và kỳ vọng của khách hàng. 

Khách hàng đến với Gubag có thể là học sinh, sinh viên, dân công sở hoặc là các doanh nghiệp có nhu cầu mua balo, túi xách với số lượng lớn. Có thể nói, Gubag rất cố gắng để phục vụ được khách hàng tốt nhất có thể, để ai đến với Gubag cũng được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của họ. 

2. Tại sao Gubag được dân công sở tin dùng? 

2.1 Chất lượng bền bỉ 

Đối với dân công sở thì chất lượng của sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Việc mua sắm thay đổi liên tục những chiếc túi xách sẽ khiến dân công sở mất khá nhiều thời gian và tiền bạc. Chính vì vậy mà Gubag luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Do đó, balo nam Gubag được dân công sở tin cậy sử dụng và giới thiệu tới bạn bè bởi chất liệu tốt, gia công tỉ mỉ, chính xác. 

2.2 Lựa chọn chuẩn “Gu” của nhiều người

balo-gubag-2-1658115158.jpg
Gubag có nhiều mẫu balo chuẩn “gu" cho mọi người.

Vì sao nói Balo Gubag là sự lựa chọn chuẩn “Gu" của nhiều người? Bởi mẫu mã balo của Gubag rất đa dạng, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng với những nhu cầu sử dụng khác nhau. 

Đội nghiên cứu sản phẩm của Gubag liên tục cập nhật xu hướng của người dùng, những mong muốn và nhu cầu cần được đáp ứng khi sử dụng balo… Mỗi một sản phẩm đều mang một phong cách rất riêng. 

2.3 Bán hàng bằng sự tận tâm

Nhà sáng lập Gubag chia sẻ rằng”Tâm mình đặt ở đâu thì thành công sẽ ở đó”. Bán hàng cũng cần có tâm để tạo ra một dịch vụ hoàn hảo, cho khách hàng hài lòng và nhớ mãi. Điều này cũng chính là điểm cộng để Gubag được mọi người tin tưởng. 

3. Ưu điểm của sản phẩm Balo laptop công sở Gubag

Gubag thiết kế balo của mình theo những tiêu chí rất riêng, có thể nói là nổi bật, như: 

- Thiết kế phản quang tinh tế ngay trên chiếc balo công sở.

- Ổ cắm USB, tai nghe bên ngoài là chi tiết hầu như chiếc balo nào cũng có để phục vụ cho những trường hợp cấp bách người dùng có thể vừa đeo balo vừa sử dụng tiện ích.

- 95% balo của Gubag có thể chống nước tốt, chống xước và chống sốc lâu dài. 

- Nhiều ngăn để đựng được những vật dụng với các kích thước khác nhau, người dùng cất đồ và lấy đồ dễ dàng hơn. 

- Quai đeo được gia công sao cho thoáng khí, không bị bí, dễ tản nhiệt. Điều này được Gubag rút kinh nghiệm rất lớn từ những sản phẩm đã sản xuất trước kia, cũng như từ việc ghi nhận lại mong muốn của khách hàng. 

- Có đai cài vali để thuận tiện mang đi du lịch, công tác. 

- Có mẫu balo bảo mật với khóa thông minh, có thể thay đổi được mật khẩu.

- Từ học sinh đến người đi làm, hay người thường xuyên di chuyển đều có thể đến Gubag để chọn mua balo. Bởi Gubag có rất nhiều mẫu mã đa dạng. 

- Mức giá của Gubag đa dạng, khá hợp lý để hầu như mọi người đều có khả năng để mua balo của Gubag.

balo-gubag-3-1658115158.png
Gubag sản xuất balo laptop công sở số lượng lớn, theo thiết kế riêng của doanh nghiệp.

Tựu chung lại, thương hiệu balo laptop công sở Gubag rất đáng để mọi người trải nghiệm. Cho dù là khách hàng mua số lượng ít hay doanh nghiệp có nhu cầu sản xuất balo với số lượng lớn, Gubag đều cung cấp những dịch vụ chỉn chu, tận tâm. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nếu bạn đã từng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của Gubag, để mọi người có thêm cách nhìn khách quan hơn nhé. 

Liên hệ: Gu Bag Store - Cửa hàng balo đựng laptop công sở nam nữ cao cấp

Hotline: 0969.639.355

Email: gubagvietnam@gmail.com

Website: https://gubag.vn/

Địa chỉ: Số 23 - Khu Thương Mại Sông Công, Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

 

Link nội dung: https://hanghoathuonghieu.vn/balo-gubag-lua-chon-khong-the-tuyet-hon-cho-dan-cong-so-a23472.html