Đọc thông tin trên báo chí, mình khá bất ngờ khi biết Quỳnh Quỳnh (vợ Lê Dương Bảo Lâm) đã trở lại livestream bán hàng khi mới bị xử phạt hành chính và cấm kinh doanh trong 2 tháng.

Theo đó, vào tối 7/6, dân mạng bất ngờ phát hiện vợ Lê Dương Bảo Lâm phớt lờ "án phạt", tiếp tục livestream bán hàng công khai. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của Quỳnh Quỳnh, bởi hành động này của cô chẳng khác nào đang thách thức pháp luật.

ldbl124-1623410938.png
Hình ảnh vợ Lê Dương Bảo Lâm trong buổi livestream 7/6. Ảnh: Zingnews.

Tại buổi livestream lần này, Quỳnh Quỳnh không còn đăng bán các loại "hàng hiệu" giả, nhái, kém chất lượng nữa; thay vào đó, cô chỉ bán các loại đồ gia dụng giá rẻ như khăn mặt, bông tẩy trang, đồ ăn vặt...

Thời điểm hiện tại, việc nghệ sĩ livestream bán hàng là điều không còn lạ, Thế nhưng kinh doanh thế nào để khách hàng tin tưởng mới là điều quan trọng.

Trường hợp kinh doanh của vợ Lê Dương Bảo Lâm, đã kinh doanh nước hoa giả, nghĩa là đưa sản phẩm kém chất lượng đến tay khách hàng, ấy thế mà còn bất chấp lệnh cấm để quay lại bán hàng. Không biết có khách hàng nào tin tưởng để mua hàng của cô này nữa không?