Sự thực về những thông tin này là như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

White Tami cung cấp dịch vụ không phép, bất chấp sức khoẻ của khách hàng?

Sự thực là White Tami hoạt động dựa trên nguyên tắc đặt sự an toàn và vẻ đẹp hoàn thiện của khách hàng lên trên hết. Những thông tin về việc White Tami cung cấp dịch vụ không được cấp phép và không quan tâm đến sức khoẻ của khách hàng là hoàn toàn sai sự thật.

Viện Thẩm mỹ White Tami là cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, trong đó cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn thẩm định y tế. Hiện tại, tất cả các hoạt động thẩm mỹ của White Tami cung cấp cho khách hàng đều sử dụng các kỹ thuật hiện đại, không xâm lấn, an toàn cho sức khoẻ của khách hàng.

White Tami là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao vào làm đẹp giúp đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, giảm thiểu những tác động tới sức khoẻ. Khách hàng sau khi thực hiện các tiểu phẫu tại White Tami có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra, White Tami còn có chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, tái khám theo đúng quy định, giúp đảm bảo duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của White Tami trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng.

Đặc biệt, các sản phẩm làm đẹp mà White Tami đang sử dụng cho khách hàng đều nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, hoàn toàn an toàn và lành tính đối với sức khoẻ của khách hàng. Riêng đối với dịch vụ nâng mũi, White Tami ứng dụng công nghệ hiện đại, áp dụng sụn tự thân và sụn sinh học cao cấp, có độ tương thích với cơ thể người cao, lên tới 90%, đã được chứng minh là có khả năng tồn tại suốt đời trong cơ thể mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đối với cơ thể.

White Tami có đang quảng cáo dịch vụ bất chấp pháp luật không?

Sự thực là không. Tất cả các quảng cáo về dịch vụ của White Tami đều đến từ khách hàng. Lướt qua một loạt các diễn đàn, có thể thấy, số lượng chị em tin tưởng và sử dụng dịch vụ của White Tami ngày càng cao và số lượng chị em đánh giá cao dịch vụ, review sử dụng dịch vụ của White Tami trong các diễn đàn làm đẹp cũng rất lớn.

White Tami vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu thẩm mỹ uy tín.

White Tami hoàn toàn không quảng cáo trái phép các dịch vụ mà mọi tin tức từ White Tami đều đến từ các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ, thực sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và truyền tai nhau.

Và một điều đáng nói nữa là, White Tami toạ lạc tại địa chỉ 73 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội, khách hàng của White Tami chủ yếu là các chị em Hà thành. Thử hỏi những con người gốc Hà thành có yêu cầu khắt khe như thế nào trong việc sử dụng và đánh giá dịch vụ thẩm mỹ. Nếu không thực sự là một đơn vị có uy tín, chất lượng, nếu không nhận được sự tin tưởng của chị em, liệu White Tami có thực sự tồn tại đến ngày hôm nay hay không? Câu trả lời nằm ở chị em.

Hiện nay, chưa có một thông tin chính thức nào về việc khách hàng gặp biến chứng khi thực hiện thẩm mỹ tại White Tami. Chính vì vậy, chị em không nên hoang mang, lo lắng khi lựa chọn White Tami để thực hiện thẩm mỹ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ trình độ cao, được đào tạo bài bản, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, White Tami cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với làn da, sắc vóc của mình sau thẩm mỹ. Trên thực tế, rất nhiều sao Việt đã trực tiếp trải nghiệm và có đánh giá hài lòng về kết quả sau thẩm mỹ tại White Tami.

Một trong những cách chính xác nhất để đánh giá chất lượng dịch vụ của White Tami là chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ 73 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội để tham quan, trải nghiệm và nhận những tư vấn hoàn toàn miễn phí chuyên sâu về chăm sóc, điều trị da từ các chuyên gia của White Tami. Chính vì vậy, nếu bạn còn chưa thực sự tin tưởng vào những thông tin đa chiều về White Tami, hãy trực tiếp trải nghiệm và đánh giá nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn!

Bạn quan tâm có thể liên hệ Viện Thẩm mỹ White Tami theo địa chỉ sau:  

Số 73, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội   

Hotline: 0989.22.25.11  - 0975.814.511     

Website: www.whitetami.vndamindep.com ; chinhmuidep.com ;

Fanpage: https://facebook.com/vienthammywhitetami