1. Cập nhật thông số kỹ thuật iPhone 14 Pro sắp ra mắt

Apple chưa bao giờ khiến sự kỳ vọng của iFans thế giới “hạ nhiệt”. Với những gì đã và đang được nhà Táo thực hiện, nhóm người đam mê siêu phẩm Táo khuyết chắc chắn không thể chối từ thế hệ ip 14 sắp ra mắt vào mùa thu của năm “Hổ vàng”. 

Theo cập nhật từ trang web iphone14.vn, thông số kỹ thuật của iPhone 14 Pro có những sự thay đổi rõ rệt từ bên trong ra bên ngoài, hứa hẹn mang đến cho người dùng sự đẳng cấp vượt bậc chưa bao giờ có. 

1- Công nghệ màn hình: Chiếc smartphone này sẽ được Apple trang bị màn hình siêu mỏng dự kiến là 6.08 inch, tỷ lệ khung hình 19.5:9, mật độ hiển thị 460 PPI. Điều này góp phần giúp người dùng trải nghiệm cảm giác cầm nắm trọn lòng bàn tay, dễ dàng thao tác. 

2- Tính năng mới của camera và video: iPhone 14 Pro sở hữu 6 camera kết hợp 2 đèn LED Flash, 2 tone màu với độ chống rung quang học tự động, cảm biến chiều sâu chụp mọi góc nghiêng tự động siêu nét. Từ đó đem đến cho người dùng những hình ảnh, video HD chất lượng tốt nhất.  

1-ip-1651743704.PNG
iPhone 14 Pro dự đoán có 6 camera kết hợp 2 đèn LED Flash, 2 tone màu với độ chống rung quang học tự động.

3- Bộ nhớ ngoài (RAM): Apple sẽ nâng cấp bộ nhớ ngoài lên 8GB, sự nâng cấp nhảy vọt mà thế hệ iPhone tiền nhiệm chưa từng có. Nếu lời đồn là thật, người hâm mộ được một phen quan sát sự cạnh tranh của nhà Apple với Samsung về RAM, cũng như tận hưởng niềm đam mê lưu trữ dữ liệu trên điện thoại thông minh.  

4- Bộ nhớ trong (ROM): Khả năng cao nhà Táo khuyết thiết kế bộ nhớ trong của iPhone 14 Pro lên tới 2TB. Ngoài ra, còn có sự thay thế bộ nhớ flash TLC của các thế hệ iPhone đời cũ sang chuẩn QLC mới để nâng cấp trải nghiệm lưu trữ video, hình ảnh của người dùng lên một level cao hơn. 

5- Công nghệ sạc: iPhone 14 Pro được trang bị thêm cổng sạc USB-C thay vì cổng Lightning. Sự cải tiến này nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốc độ sạc nhanh hơn, đồng thời thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí sản xuất. 

2-ip-1651743708.PNG
Chiếc siêu Táo iPhone 14 Pro sẽ có thể có bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài cực khủng thỏa mãn kỳ vọng iFans toàn cầu.

Trong đó, iPhone 14 Pro với iPhone 14 Pro Max được ví như “anh em song sinh” bởi sự giống nhau đến từ chất liệu viền titan, hệ thống 4 camera sau, bộ nhớ ROM lên đến 2TB, công nghệ màn hình, chip A16 Bionic... Tuy nhiên, 2 phiên bản khác nhau về kích thước màn hình, trọng lượng máy, hiệu suất một lần sạc và giá bán. 

Do đó, iPhone 14 Pro là lựa chọn cho người thích sự gọn nhẹ trong phong cách cũng như muốn trải nghiệm dòng iPhone có màu sắc đa dạng. Ngược lại, iPhone 14 Pro Max dành cho những người có nhu cầu sử dụng hiệu năng máy cao hơn để chơi game và muốn thể hiện đẳng cấp của bản thân. 

2. iphone14.vn - Cẩm nang thông tin đầu tiên và chuyên sâu về iPhone 14

Càng gần đến ngày ra mắt iPhone 14 Series nói chung, iPhone 14 Pro nói riêng thì iFans và cộng đồng người yêu công nghệ lại càng háo hức và khao khát bỏng cháy tìm kiếm 1 trang tin tổng hợp về iPhone 14. 

Để chiều lòng các tín đồ công nghệ, đội ngũ biên tập viên đầy tâm huyết có niềm đam mê bất tận với các sản phẩm điện thoại của của nhà Táo “cắn dở” đã cho ra đời trang web iphone14.vn. Đây là trang web đầu tiên và chuyên sâu về iPhone 14, cập nhật các tin tức mới và thông số kỹ thuật của iPhone 14 Pro cũng như tất cả các phiên bản khác của iPhone 14 Series. 

3-ip-1651743712.PNG
iphone14.vn - Trang tin công nghệ đầu tiên và chuyên sâu về iPhone 14 Series.

Website iphone14.vn cung cấp tin tức mới nhất về iPhone 14 với các thông tin cụ thể về dự đoán ngày ra mắt, giá bán, kích thước, trọng lượng, cấu hình, màu sắc, camera… và thông số của các sản phẩm iPhone 14 Series. Tất cả những gì mà website iPhone 14.vn tổng hợp đều đến từ nguồn uy tín với dẫn chứng cụ thể như Specs Tech, MacRumors, Macworld,... đã được sự công nhận từ cộng đồng người yêu công nghệ toàn cầu. 

Nắm trong tay tin tức mới và chính xác nhất về iPhone 14 bằng cách truy cập thường xuyên website iphone14.vn bạn nhé! 

Chi tiết truy cập:

Website: https://iphone14.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/iphone14vn/

Twitter: https://twitter.com/iphone14vn

Thông tin từ iphone14.vn