TP.HCM: Một cây xăng bị phàn nàn trả lại thiếu tiền cho khách
- 154Lượt đọc
- 0Trả lời
Chia sẻ thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.
-
-
102 Bài viết
-
0 Được cảm ơn
-
Bài viết được yêu thích
- 11/01/2021
- 93267 Lượt xem
“Cây xăng này nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8 ở quận 10 gần công trường Dân chủ, gần tòa nhà Viettel.
Có lần mình đổ 40K, đưa tờ 200K thì nhân viên chỉ thói có 60K thôi, hỏi thì mới bảo tính lộn rồi đưa đủ. Lần đó mình nghĩ chắc do người ta quên thôi bỏ qua. Lần này mình đổ cũng đưa 200 và nhân viên chỉ thói 60K. Tới khi mình nhìn họ một lúc thì họ làm điệu bộ như là tiền họ bị dính rồi mới đưa đủ.
Trước khi đi mình còn nghía qua người kế bên thì cũng thấy tình trạng y như vậy.
Mọi người có đi qua trục đường CMT8 thì nhớ đề phòng cây xăng Thịnh Phát này nhé.
[Update tips nhỏ từ “mẫu hậu” mình phòng khi cấp bách lắm phải vào đổ] Đó là bạn hãy tính toán sẵn hết là nói luôn với nhân viên lúc đưa tiền đổ bao nhiêu, mình đưa bao nhiêu và thối bao nhiêu. (VD: đổ e 40K, đưa 200, thối 160 nha).”
Đồng tình với việc nếu đi đổ xăng bị trả thiếu tiền hối có thể khiến bản thân khách hàng rất khó chịu, thế nhưng biết đâu đây chỉ là sai sót không đáng có của nhân viên?
Tuy nhiên, tránh xảy ra tình trạng bị trả tiền thiếu khi đổ xăng, mỗi người cần để ý nhắc nhân viên cây xăng về việc đưa và trả lại tiền thừa như lời khuyên của bạn Thai Sang Nguyen ở trên hoặc chủ động chuẩn bị số tiền muốn đổ xăng nếu có thể.
Mới đây, một tài khoản tên Dự Hoàng Long đăng bài ‘bóc phốt’ nhà hàng Dolpan Sam chi nhánh Vạn Hạnh Mall trong hội 'Thánh Riviu'.
Hành vi vi phạm về nhãn hiệu, thương hiệu không chỉ ảnh hưởng đến doanh nghiệp kinh doanh chân chính mà còn ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi người tiêu dùng. Người tiêu dùng đặt niềm tin về chất...