Thị phần thời trang nam giới ngày càng tăng cao
Trong hai năm trở lại đây, thị trường thời trang nam giới đang dần “lên ngôi” với những thiết kế ấn tượng, thu hút. Điều này thể hiện ở doanh số bán hàng menswear toàn cầu đã tăng lên đáng kể dù tình hình kinh tế năm 2023 có chiều hướng đi xuống.
Theo số liệu thống kê từ Lefty, tuần lễ thời trang nam mùa Thu Đông 2023 đã mang lại tổng giá trị truyền thông lên tới 151 triệu USD, tăng 41% so với mùa trước. Còn công ty dữ liệu người tiêu dùng Statista dự đoán doanh thu phân khúc đồ nam ở Anh sẽ tăng 2,06% mỗi năm cho đến năm 2027.
Những con số trên là minh chứng rõ ràng cho tiềm năng phát triển của thời trang nam, khi mà các thương hiệu dành cho cánh mày râu không ngừng đổi mới và tạo ra những bộ sưu tập độc đáo, tinh tế và lịch lãm. Sự đa dạng về phong cách, chất liệu và mẫu mã đã tạo ra một “sân chơi” thời trang phong phú và đa dạng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và sở thích của các quý ông đương đại.
“Cuộc cách mạng” trong thời trang nam giới tuổi trung niên
Tuổi trung niên thường bị gắn với những định kiến như “già nua, xuề xòa” trong phong cách thời trang. Thế nhưng trong thực tế, đây lại là độ tuổi cần chăm chút về ngoại hình và kiến tạo phong cách thời trang mang dấu ấn cá nhân.
Để đáp ứng nhu cầu ấy, các thương hiệu thời trang Việt Nam không ngừng tìm kiếm sự tinh tế và lịch lãm trong những thiết kế của mình. Sẽ rất khó để chúng ta thấy những đường cắt nối uyển chuyển cùng hiệu ứng phối màu color-block trong những thiết kế áo khoác nam trung niên; hay những phụ kiện rườm rà, sequin, bèo nhún trong những thiết kế áo khoác trung tuổi. Thay vào đó, các nhà thiết kế sáng tạo đường nét thanh lịch thông qua màu sắc trung tính, đường may sắc bén và phom thiết kế cứng cáp.
Dù đã đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ nhưng điều đó là chưa đủ để các thương hiệu thời trang “chinh phục” phái mạnh. Để tạo nên “cuộc cách mạng” trong thời trang nam giới tuổi trung niên, các thương hiệu cần đầu tư thời gian và công sức trong việc tìm hiểu nhu cầu sử dụng của các quý ông.
Khi bước sang độ tuổi trung niên, nhu cầu về trang phục không dừng lại ở những sản phẩm bền đẹp mà còn cần rất nhiều sự thoải mái. Họ có xu hướng chọn những chiếc áo có phom rộng rãi để vừa dễ dàng hoạt động, vừa che được những khuyết điểm tuổi xế chiều như mỡ bụng, bắp tay to… Họ cũng đề cao sự tiện dụng của sản phẩm và mong muốn sử dụng chúng trong mọi dịp như đi làm, đi chơi, đi dạo phố…
Thời trang nam giới tuổi trung niên tuy tối giản nhưng không đơn giản, bởi đằng sau thiết kế trang nhã là sự kết hợp hài hòa giữa tính tiện dụng và phong cách tinh tế, thể hiện đẳng cấp và cá tính của cánh mày râu.
Hành trình chinh phục quý ông trung niên của Vardino
Vardino - Thương hiệu chuyên về các sản phẩm áo khoác nam đã và đang giải quyết “bài toán” thời trang nam giới tuổi trung niên.
Không chỉ tạo nên sự hấp dẫn trong kiểu dáng cứng cáp, chất liệu cao cấp cùng màu sắc lịch sự, áo khoác nam trung niên từ thương hiệu Vardino còn đáp ứng nhu cầu thoải mái, tiện lợi và có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày.
Hãng tập trung phục vụ quý ông từ độ tuổi 30 với các mẫu áo khoác tháo rời 2 lớp, áo khoác cao cấp chần bông, áo khoác dạ trung niên, áo sơ mi/polo cùng rất nhiều sản phẩm ấn tượng khác. Bên cạnh đó, Vardino đem tới các dịch vụ thân thiện và chu đáo như đổi trả miễn phí, thử hàng tận nhà, bảo hành sản phẩm trọn đời đối với cúc và séc…
Sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tâm là điểm mạnh của Vardino và cũng là lý do khiến hãng được đón nhận bởi hàng triệu quý ông Việt Nam ngay từ thời điểm ra mắt. Chính phong cách thiết kế sang trọng cùng tính tiện dụng của sản phẩm đã giúp Vardino tiến gần hơn với mục tiêu ghi danh trên "bản đồ" thời trang nam giới, đặc biệt là các quý ông trung niên.
VARDINO - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG DÀNH CHO QUÝ ÔNG TRUNG NIÊN Website: https://vardino.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/Vardinofashionmen Địa chỉ: 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0974.445.791 |