Theo thống kê, tỷ lệ những người sếp quan tâm đến yếu tố phong thủy, tâm linh khá cao. Do vậy, vật phẩm phong thủy tặng sếp luôn là xu hướng quà tặng đang được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi vật phẩm phong thủy tặng sếp đều có những ý nghĩa nhất định. Mọi món quà bạn chọn cần phải thể hiện được điềm lành, điều tốt đẹp. Vì vậy, trước khi lựa chọn quà tặng phong thủy cho sếp, bạn cần tìm hiểu kỹ những ý nghĩa của vật phẩm. Điều đó chưa bao giờ là thừa và sẽ giúp món quà ý nghĩa hơn đối với từng đối tượng người nhận.

Bất kỳ món quà tặng nào cũng cần phải chú ý đến yếu tố thẩm mỹ. Và với quà phong thủy tặng sếp thì yếu tố này càng được chú trọng nhiều hơn. Mỗi vật phẩm bạn chọn phải được chế tác tỉ mỉ, công phu bằng các kỹ thuật tinh xảo nhất. Có như vậy, món quà bạn chọn mới sắc nét, sống động và góp phần tạo nên giá trị cao cấp so với những vật phẩm bình thường khác.

Khi chọn quà tặng sếp, bạn cần tránh các vật sắc nhọn, có yếu tố tà khí, yếm thế. Những vật phẩm như dao, kiếm, nĩa dù có được làm bằng chất liệu cao cấp gì đi nữa thì vẫn là những vật phẩm phát ra luồng khí xấu. Chúng sẽ gây cản trở trong tình cảm giữa người tặng và người nhận. Đồng thời, món quà sẽ không mang lại may mắn, hanh thông cho người được nhận.

Bạn có thể tham khảo một số vật phẩm phong thủy tặng sếp cuối năm hoặc quà khai trương mang lại nhiều may mắn, tài lộc ngay dưới đây nhé!

Ngựa phong thủy

Đây là một trong những quà tặng phong thủy cho sếp khá hoàn hảo vì ngựa là con vật biểu tượng cho sự ăn nên làm ra, kinh doanh phát đạt. Ngựa là biểu tượng cho kinh doanh phát đạt, sự gia tăng tiền tài và thăng quan tiến chức. Đặc biệt, hình ảnh chú ngựa đang trong tư thế chạy đầu ngẩng cao như tượng Ngựa Mã đáo thành công luôn là biểu tượng được ưa chuộng, tin dùng, đặc biệt là đối với những nhà kinh doanh.

Cũng chính vì mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như thế nên ngựa phong thủy được nằm trong danh sách những món quà tặng sếp được nhiều người lựa chọn. Món quà này còn rất phù hợp để tặng những người sếp thường xuyên công tác xa vì nó là hình ảnh của sự kiên nhẫn, bền bỉ, may mắn và thuận lợi.

Rồng phong thủy

Rồng là một trong những linh vật tối cao nhất trong văn hóa Á Đông, đồng thời cũng là linh vật số 1 trong phong thủy. Hình tượng cầm ngọc là tượng trưng cho quyền lực, giàu sang, phú quý. Việc trưng bày tượng rồng phong thủy trong phòng khách hoặc bàn làm việc có tác dụng mang đến những điều tốt lành cho gia đình và sự nghiệp.

Đây chính là món quà ý nghĩa trong dịp tân gia, khai trương, tặng sinh nhật sếp mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Được xem là lời chúc tốt lành đến công việc kinh doanh của công ty ngày càng thành công và phát triển mạnh mẽ, chắc chắn sếp của bạn sẽ cực kì thích món quà này.

Mua vật phẩm phong thủy ở đâu uy tín? Không khó để bạn tìm được một nơi để mua mèo thần tài tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, một đơn vị uy tín cung cấp vật phẩm phong thủy uy tín, sản phẩm đa dạng và chất lượng thì Quà Yêu Thương là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách hàng. Khi chọn mua quà tân gia tại Quà Yêu Thương chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi: đa dạng các sản phẩm, đảm bảo chất lượng và giàu giá trị thẩm mỹ, được nhân viên tư vấn nhiệt tình, cam kết giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Để biết thông tin chi tiết cùng với hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với thông tin bên dưới:

Quà Yêu Thương

Địa chỉ: 179/31 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 0974.719.719

Website: https://quayeuthuong.vn/