Muối tắm sữa bò A Bonne

Phải nói đây là dòng tẩy da chết 2 trong 1, muối tắm sữa bò A Bonne vừa được sử dụng làm sữa tắm, vừa có tác dụng tẩy da chết. Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ bã nhờn, nấm và điều trị các loại mụn lưng, viêm nang lông cùng một số bệnh ngoài da.

Sản phẩm muối tắm sữa bò A Bonne có dạng đóng gói là dạng tuýp pha sẵn dạng kem có thể sử dụng ngay khi mua mà không cần pha và dạng túi zip cho những chị em thích massage.

Bởi công dụng làm sạch da cao hơn nhiều lần so với các loại sữa tắm thông thường khác, do đó khi sử dụng bạn nên kết hợp cùng một loại sữa tắm nữa để không bị bỏng rát.

Sản phẩm có giá khoảng 27.000 đồng.

Tẩy da chết toàn thân Organic

Điểm cộng khi nhắc tới sản phẩm tẩy da chết toàn thân Organic chính là có nhiều sự lựa chọn mùi hương tùy vào sở thích mỗi người. Sản phẩm có nhiều mùi hương lựa chọn: hương cà phê ngọt ngào, hương xoài thanh thanh, hương đủ đủ ngọt lịm, hương quế tươi mới. Do được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên hữu cơ nên cực kỳ an toàn và thân thiện với làn da. 

Trước khi sử dụng cần làm ướt da để tránh đau rát do các hạt scrub. Sau khi rửa sạch da với nước, bạn sẽ thấy da mềm mượt cực kỳ ngay lập tức. Đừng quên thoa thêm một lớp body lotion mỏng, da càng trở nên mịn màng không thua gì da em bé. 

Giá sản phẩm khoảng 95.000 đồng.

ST.Ives Blackhead Clearing

ST.Ives Blackhead Clearing được nhiều người đánh giá là khá lành tính và hiệu quả cao. Kết cấu dạng hạt mịn loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn một cách nhẹ nhàng bên cạnh đó em này còn cung cấp độ ẩm mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi tắn nhất. 

Dòng tẩy da chết ST.Ives dễ dàng sử dụng cho mọi loại da bởi sản phẩm chiết xuất từ lá trà xanh và lá Oliu. Lá trà xanh giúp kháng khuẩn và chống viêm, đặc biệt nó còn làm chậm và ngắn ngừa các vấn đề lão hóa da. Còn với tinh chất lá Oliu giúp tăng khả năng cấp ẩm, cho da luôn mềm dịu. Bởi vậy, với những nàng sở hữu làn da khô thì đây chính là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời.

Giá sản phẩm chỉ khoảng 75.000 đồng.

Simple Kind To Skin Soothing Facial Scrub

Tẩy da chết Simple Kind to Skin Smoothing Facial Scrub là sản phẩm thích hợp cho những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm. Sản phẩm chứa Vitamin E cấp ẩm cho da, có hạt gạo nghiền mịn làm thành phần chính để giúp loại bỏ tế bào da chết, làm sáng da và giúp cân bằng độ pH cho da. 

Do kết cấu dạng gel nên sẽ giúp da mặt thẩm thấu các dưỡng chất nhanh hơn, đồng thời em này cũng giúp loại bỏ lớp da chết xỉn màu và sần sùi trên bề mặt, trả lại cho bạn làn da mịn màng và tươi sáng. Thử ngay bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt!

Giá sản phẩm chỉ khoảng 90.000 đồng.

Ảnh: Tổng hợp Internet