"Còn hơn 1 tuần nữa TẾT TA rồi mà không tranh thủ “múc” 6 màu son drugstore xịn-mịn này thì đừng tự nhận mình mê son chi nữa nhen

Hehehe đùa tí cho vui thôi là con gái ai cũng mê son đúng không mấy bồ, tui cũng không ngoại lệ nè. Năm nay bất bát quá nên gia tài son môi tui cũng ko có gì đặc sắc chỉ review sương sương cho mấy bà mấy màu tui tâm đắc nhất đặc biệt mấy màu tui chọn đều dễ dùng và tôn da lắm nhé. Nếu mấy bà chưa lập “wish list” son cho mình thì nghía qua bài review của tui nha.

Wet n Wild màu Give Me Mocha

Em này mang tone hồng ngả nâu đúng chuẩn màu cánh hồng khô luôn có độ trầm vừa phải nên siêu dễ đánh và tôn da. Chất son mỏng nhẹ nhưng hơi khô môi và lộ rãnh một chút nhưng chỉ cần dưỡng môi và tẩy da chết trước khi đánh là okie. Mình mua em này với giá ~150.000Đ quá ổn luôn.

ColourPop Ultra Matte Lip màu Love Bug

Thuộc nhóm màu đỏ nâu nhưng em này lại mang sắc nâu nhiều hơn là fan của các màu son tây thì đừng bỏ qua em này nha mọi người. Màu son trầm lắng vừa đủ đánh không bị bợt da đâu nhé. Ngoài màu son chất ngất em này có độ bám màu cực khủng nha mình đi ăn uống vs bạn bè cả buổi mà son vẫn nguyên vẹn.

Gilaa Lip Serum màu Artemis

Đây chính là sắc son “thần thánh” làm sáng bừng gương mặt và mang đến vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và hiện đại nha mọi người. Gam màu đỏ cam chủ đạo nhấn nhá chút sắc nâu trầm ấm làm dịu đi độ chóe và tạo nên vẻ đẹp cuốn hút tây tây hút hồn. Chất son không quá lỏng cũng không quá đặc, lướt nhẹ trên môi cho lớp finish mỏng nhẹ tiệp như môi thật.

Gilaa Lip Cream màu Glad Day

Tone màu đỏ nâu chuẩn mực cực kỳ trendy đã làm mưa làm gió trong cộng đồng mê son bấy lâu này. Phải nói là đã là con gái thì ít nhất trong tủ son phải có 1 cây màu này. Nếu đánh nhẹ 1 lớp son sẽ cho ra màu đỏ nâu thanh lịch, đánh đậm nhấn nhá một tí son sẽ có sắc đỏ nhiều hơn mang lại cảm giác sang trọng. Chất son kem lì mịn màng như lụa trên môi, nhưng tuyệt đối không làm khô môi và lộ vân nhé mọi người.

Black Rouge Ver 7 màu A37

Cùng là tone đỏ nâu như Gilaa Lip Cream nhưng em này lại pha thêm ánh cam. Tùy vào sắc môi của mọi người mà son sẽ cho ra ánh cam đậm hoặc nhạt. Về chất son Ver7 nếu so với các ver trước đây của BR mình đánh giá là khá xuất sắc màu lên đẹp, mịn mướt không lộ rãnh và không bị hiện tượng đọng viền như các ver trước.

3ce Soft Matte màu Holy Chic

Màu son độc đáo màu son thuộc tone đỏ lạnh nhấn nhá thêm tí sắc hồng kiêu sa nhưng không sến súa mang đến vẻ ngoài quyến rũ và lạnh lùng cuốn hút. Bạn nào da trắng diện màu này chuẩn không cần chỉnh. Chất son lên môi mịn lì tự nhiên và không bị bột và khô môi."

Nguồn: FB Nguyễn Thị Diễm (Group:BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ (Vietnam))