"1: KHÔNG CÒN NỔI LO SỢ MẬP!

Nồi chiên không dầu là một sản phẩm mới xuất hiện trong một vài năm gần đây nhưng đã chiếm được cảm tình của vô số người dùng.

Với nhiều tên gọi khác nhau như nồi chiên chân không, nồi chiên không khí,…nồi chiên không dầu như một chiếc nồi đa năng và giải quyết được những nỗi lo âu về dầu mỡ cho những người nội trợ.

Nồi chiên không dầu được biết đến là một thiết bị gia dụng được rất nhiều gia đình sử dụng hiện nay. Bởi sản phẩm giúp giảm lượng dầu chiên có trong thức ăn để đảm bảo cho sức khỏe. Đặc biệt, thiết bị còn giúp khắc phục việc chiên dầu bị văng ra ngoài khi chiên bằng chảo

Thiết bị sẽ làm chín thực phẩm bằng cách đốt nóng thanh kim loại bên trong. Các khay của nồi chiên không dầu còn có độ chống dính rất

cao. Vì vậy, bạn không cần phải sử dụng dầu ăn hay mỡ giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Sản phẩm còn có nút chỉnh thời gian cũng như nhiệt độ giúp bạn có thể làm chín nhiều loại thức ăn khác nhau.

278034247-120397537262439-6452504537401112542-n-1649838831.jpg
278045877-120397460595780-6195341567127226421-n-1649838784.jpg
Ảnh từ bài đăng của bạn Nguyễn Ánh Tuyết.

2: GIÚP CHỊ EM NẤU ĂN NHANH HƠN!

Có nên mua nồi chiên không dầu không?

Nhiều người khi nghe đến sản phẩm nồi chiên không dầu chắc chắn sẽ đặt ra câu hỏi này. Vì vậy, bài viết sẽ đưa ra một số lợi ích của thiết bị để bạn có thêm lý do mua sản phẩm này:

1. Tiện lợi và nhanh chóng

Đối với nồi chiên không dầu, bạn chỉ cần thực hiện quy trình đơn giản lần lượt là ướp gia vị, sau đó cho vào nồi, đậy nắp lại và điều chỉnh nhiệt độ cũng như thời gian. Bạn chỉ cần đợi

cho thức ăn chín và nồi sẽ tự ngắt theo đúng giờ hẹn. Lúc này, bạn có thể đi làm việc khác mà không cần phải đứng canh như việc chiên bằng chảo.

2. Sức khỏe được đảm bảo an toàn

Khi sử dụng thiết bị này, việc làm chín thức ăn sẽ giảm thiểu từ 70 đến 80% lượng dầu so với việc chiên rán thông thường. Vì vậy, sức khỏe của bạn và gia đình sẽ được đảm bảo một

cách tốt nhất. Việc sử dụng các thức ăn được nấu từ nồi không dầu sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ gây nên bệnh béo phì, tim mạch, cao huyết áp.

3. Đa dạng thực đơn với mùi vị thức ăn thơm ngon

Nồi chiên không dầu là một thiết bị đa chức năng giúp bạn nấu được nhiều món như chiên, nướng, ủ sữa chua, làm bánh,… đều được.

Bởi chúng tích hợp nhiều nút điều chỉnh về chế độ, thời gian và nhiệt độ. Bạn sẽ dễ dàng có được một bữa tiệc chỉ bằng duy nhất một chiếc nồi.

Nồi chiên không dầu được thiết kế thêm bộ lọc mùi và khói. Vì vậy, thức ăn sẽ vẫn giữ được sự tươi ngon và không bị ám mùi khói. Đặc biệt, các món ăn dù có độ giòn tan bên ngoài nhưng bên trong vẫn chín đều và mềm.

3: GIỮ CHO BẾP CỦA CHỊ EM LUN SẠCH SẼ!

Khi chiên bằng chảo có dầu mỡ, tường bếp và bếp gas sẽ bị bắn dầu mỡ lên. Nếu không dọn dẹp ngay sẽ gây bám bẩn và mất thẩm mỹ căn bếp của bạn.

Trong khi đó, bạn sử dụng nồi chiên không dầu sẽ giúp thức ăn của bạn được đậy kín và không bị bắn ra bên ngoài. Sau khi sử dụng xong, bạn chỉ cần rửa sạch lòng nồi là được.

noi-chien-khong-dau-klite5-1649839249.jpg
nen-mua-noi-chien-khong-dau-loai-nao-tot-nhat-hien-1649839256.jpg
Ảnh: Internet

4: GIÁ VỪA TÚI TIỀN!

Để chọn mua được các sản phẩm nồi chiên không dầu tốt bạn cần tham khảo một số tiêu chuẩn sau

1. Kiểu dáng, mẫu mã của nồi chiên không dầu

Hiện nay, nồi chiên không dầu có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những loại phù hợp với sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình.

Tuy nhiên, dù chọn theo kiểu dáng nào thì bạn nên chọn những loại có vỏ ngoài làm từ nhựa PP cao cấp. Bởi chất liệu này giúp nồi có khả năng chịu được nhiệt, chịu lực và va đập rất tốt. Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra các nút bấm có hoạt động tốt không, các phần hiển thị trên thân nồi phải rõ ràng,…

2. Dung tích của nồi chiên không dầu

Dung tích nồi sẽ phụ thuộc vào số lượng người trong gia đình hoặc nhu cầu mà bạn muốn sử dụng. Nếu gia đình bạn có khoảng 4 đến 5 người thì những chiếc nồi có dung tích từ 2 đến 2,5 lít là đủ . Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu nấu nhiều hơn thì có thể chọn nồi có dung tích 3,5 lít.

3. Công suất hoạt động

Trên thị trường, những chiếc nồi chiên có dung tích càng lớn thì sẽ có công suất càng cao. Nếu công suất càng cao thì thời gian làm chín thức ăn càng nhanh chóng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những chiếc nồi có công suất cao.

5: THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CHỊ EM TIN TƯỞNG!

Hiện nay, các loại nồi chiên không dầu đã tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại bên cạnh việc chiên nướng cơ bản. Các chức năng đó là hẹn giờ, cài đặt nhiệt độ, hút khói mùi,… Vì vậy, bạn hãy chọn những chiếc nối có thêm nhiều tính năng hiện đại để hỗ trợ được nhiều hơn trong quá trình nấu nướng."