1. For Back 

Đây chắc hẳn không còn xa lạ với chị em mình về công dụng làm giảm mụn lưng cực kì hiệu quả rùi phải không nè! Mà đúng thật là em này làm rất tốt nhiệm vụ của mình lun á nha.

for-back-1628588475.jpg

Mình bây giờ vẫn sử dụng em này, và thay đổi chế độ ăn uống thói quen hằng ngày hiện lưng mình đã hết bị mụn, chỉ còn vài hạt li ti không đáng kể.

Mùi hương thơm mát, cảm giác thư giãn sau 1 ngày làm việc, bạn có thể dùng kèm kem dưỡng da toàn thân để có hiệu quả tốt nhất, mụn lưng thì cần kiên trì, không tuần 1 tuần 2 được.

2. Medimix

Em này cũng được biết đến với công dụng giúp làm giảm mụn lưng hiệu quả, với các thành phần từ thiên nhiên lành tính, em này có mùi thảo mộc nhẹ nhàng dễ chịu.

medimix-1628588550.jpg

Loại màu xanh cho da mụn, còn loại màu vàng thì cho da thâm, cục màu đỏ thì được mọi người đánh giá là thơm và dưỡng trắng nè.

3. BareSoul

Em này quá nổi tiếng rồi, 1 cục mà được tới 2 viên với công dụng khác nhau, kiểu 2 trong 1 ý. Cục màu đen chiết xuất từ than tre giúp tẩy tế bào da chết, cục màu vàng là từ nghệ giúp làm trắng và dưỡng ẩm da.

baresoul-1628588817.jpg

Nên tách ra 2 phần để đỡ hao nha. Cục cam dưỡng trắng có thể dùng hằng ngày. Cục đen tẩy tế bào chết thì dùng cách ngày ra.

4. Lifebuoy Matcha Khổ qua

Em này thì làm sạch da, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da như mẩn đỏ, viêm da, nấm da, vv. Với thành phần là khổ qua và matcha trà xanh giúp diệt khuẩn, trị mụn và dưỡng ẩm trắng da, giúp da được thanh lọc (detox).

lifebuoy-matcha-kho-qua-1628588870.jpg

Mình nhớ 1 lần bị trái rạ, nốt đỏ, mụn nước ngứa ngáy khắp người, mình sử dụng em này để tắm vì có tính diệt khuẩn cao, chỉ trong vòng 1 tuần là kiểu da dẻ mình dần lành lại, các vết thương dần se lại, các nốt mụn nước cũng nhanh chóng teo dần, khả năng phục hồi da rất cao.

5. Soap mông trái đào

Em này thì là dành cho ai bị thâm mông nè. Quá dỗi quen thuộc lun, em này có khả năng làm giảm mụn và viêm lỗ chân lông nhẹ, đặc biêt là cải thiện vùng thâm. Không những mông mà còn các chỗ khác như đầu gối, khủy tay, nách... rất hiệu quả nha.

soap-mong-trai-dao-1628588912.jpeg

Khi tắm có mùi đào nhẹ, có thêm các hạt nhỏ liti để massage nữa.

6. Pelican

Em này được các chị em chia sẻ là chuyên dùng để làm giảm thâm nách nha. Giúp làm sạch và sáng da ở phần nách, tùy cơ địa mà hiệu quả sẽ đạt 60% khi sử dụng trong 2 tuần. Khi tắm em này sẽ cảm giác vùng nách được mịn màng, tẩy được các lớp sừng của da làm da sáng màu hơn.

xa-phong-tri-tham-nach-pelican-cua-nhat-gia-tot-5d786216d79a2-11092019095518-1628589003.jpg

Tuy nhiên cũng chỉ nên sử dụng em này tầm 2-3 lần/tuần vì cơ bản em này cũng có chất tẩy bào mòn da đấy nhé.