“Chia sẻ này để các bạn cân nhắc kỹ trước khi sử dụng sản phẩm. Không có ý công kích bất kỳ người nào đang bán sản phẩm này.
#Bimatoprost

Sản phẩm này là thuốc nhỏ mắt, tác dụng chính là điều trị tăng nhãn áp, tác dụng phụ là làm rậm & dài lông mi & mày. 

Sản phẩm này không bán lẻ, thuốc này chỉ bán khi có đơn của bác sỹ. 

Mình được giới thiệu sản phẩm này từ lâu rồi, nhưng đến tận thời gian gần đây mới thấy có người bán, nên đặt mua luôn. Giá sản phẩm tương đối rẻ đối với dưỡng mi, nhưng lại khá đắt so với thuốc nhỏ mắt. Tuỳ nơi bán, nhưng giá dao động trong khoảng 150k đến hơn 300k. 

Xuất sứ sản phẩm này là từ Ấn Độ. Careprost được sản xuất tại Ấn Độ, bởi hãng dược phẩm nổi tiếng Sun Pharmaceuticals. 

Nếu mà nói mình sử dụng mà không tìm hiểu thì không phải. Vì tính mình kỹ lắm các bạn ơi, không vơ linh tinh lên mặt đâu huống chi là mắt. Nhưng đợt này mình ẩu quá, khi không test sản phẩm vào sau tai trước mà lại bôi luôn lên mi. 

Mình đã bị dị ứng với một trong những thành phần của sản phẩm này. Gây ra tình trạng xung huyết mắt, khô mắt & đỏ rộp da xung quanh mắt. 

Ảnh dưới là mình chụp vào sáng sớm hôm nay và tối hôm nay. Hiện tại tình trạng cũng đã thuyên giảm. Nhưng mắt vẫn còn xung huyết, và da xung quanh mắt vẫn đỏ, đồng thời có dấu hiệu thâm sạm. Mình đoán không lầm thì bỏng da. 

Nhìn qua ảnh, các bạn có thể thấy bình thường, nhưng thực tế bên ngoài, chỉ có mình mới biết da mình đang thế nào thôi. Nó thâm sạm vùng mắt thật sự ! 

Sau bài viết này, mình mong các bạn hãy sử dụng sản phẩm thông minh hơn, nên test sản phẩm trước khi dùng.
Mai mình sẽ cập nhật ảnh xem mắt thế nào rồi. 

Đôi mắt là vàng là bạc, mình dại thật sự.”

Nguồn bài viết: Phuong Phan