Hôm qua lướt Facebook thấy có người chia sẻ bài liên quan đến sai phạm của Công ty TNHH OPPORTUNITY. Tò mò bấm vào link đọc, đúng là giờ động đến sản phẩm nào cũng thấy "vượt phép" hết cái này đến cái khác. 

 

"...Tự ý “vẽ” thêm công dụng của sản phẩm

TPBVSK Top Men có “Giấy tiếp nhận bản đăng ký công bố sản phẩm” số 10705/2020/ĐKSP ngày 29/10/2020 và “Giấy xác nhận nội dung quảng cáo” số 3707/2020/XNQC-ATTP ngày 17/11/2020 do cục An toàn thực phẩm cấp cho chủ thể là công ty TNHH OPPORTUNITY Việt Nam (Địa chỉ: Số 10 TTGV, đường Trung Yên 6, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) chịu trách nhiệm sản phẩm.

Sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng – công ty CP Dược phẩm SANTEX (Địa chỉ: Cụm công nghiệp Thanh Oai, thôn Thạch Bích, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội).

Theo đó, sản phẩm Top Men chỉ được quảng cáo: “hỗ trợ bổ thận, hỗ trợ tráng dương, hỗ trợ mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường sinh lực và hỗ trợ sinh ly nam giới, hỗ trợ làm giảm nguy cơ mãn dục nam sớm”.

Không những thế còn quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội, website công ty... lừa dối khách hàng. Người tiêu dùng mà không biết, tin tưởng sử dụng rồi gây ra những hậu quả không mong muốn thì ai sẽ chịu trách nhiệm. Mọi người cẩn thận nhé, hãy là người tiêu dùng thông minh, đừng để các công ty như này dắt mũi.

Tuy nhiên, phản ánh của bạn đọc cho biết, trên website có tên miền topmen.vn đang có dấu hiệu cài cắm câu chữ để “thổi phồng” công dụng sản phẩm, tự ý “vẽ” thêm công dụng, quảng cáo “vượt phép” sản phẩm TPBVSK Top Men...

Điều đáng nói, các công dụng này được quảng cáo giống với công dụng thuốc điều trị “yếu sinh lý”, rất dễ gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.

Cùng với đó, website trên khẳng định “xử lý các vấn đề”: “Bị xuất tinh sớm; rối loạn cương dương; lãnh cảm tình dục; tinh trùng yếu, loãng; rối loạn xuất tinh; vô sinh, hiếm muộn”.

Dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng?

Chỉ từ một sản phẩm TPBVSK  nhưng Top Men lại được công ty TNHH OPPORTUNITY Việt Nam “thần thánh hóa” như loại thuốc điều trị bệnh. Với những lời quảng cáo “mật ngọt” và vẽ thông công dụng “vượt phép” không khác gì một loại thuốc, người tiêu khó lòng phân biệt được công năng của sản phẩm.

Ngoài ra, để thu hút người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, công ty TNHH OPPORTUNITY Việt Nam còn đăng tải trên website topmen.vn hình ảnh của người bệnh, dạng nhận xét trước và sau khi sử dụng, trái với quy định của pháp luật..."

Chỉ cần tra google hay tìm trên các trang mạng xã hội đều thấy sản phẩm Top Men được bày bán tràn lan.

https://phununews.nguoiduatin.vn/cong-ty-tnhh-opportunity-ve-them-cong-dung-quang-cao-vuot-phep-san-pham-top-men-550655.htm