Sáng tạo trong xây dựng nhà tiền chế

Ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, Công ty xây dựng Trường Tuyền đã tự đưa ra cho mình những nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh, cách tiếp cận và phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chu đáo và thấu hiểu. Đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng nhà ở tại đây sẽ giúp bạn kiểm tra, quản lý chất lượng và mức độ rủi ro của sản phẩm trong quá trình thực hiện.   

Bên cạnh những dịch vụ như sửa chữa nhà xưởng, nhà ở trọn gói,... Công ty Trường Tuyền còn thu hút khách hàng bởi dịch vụ xây dựng nhà tiền chế với những thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng và nhiều công năng sử dụng. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế của Công ty Trường Tuyền còn đưa ra những thiết kế tối ưu nhất để khách hàng được sở hữu những sản phẩm chất lượng mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí. 

Dịch vụ xây nhà tiền chế tại Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng chuyên nghiệp Trường Tuyền.

Theo đó, bằng cách đục lỗ bu lông chờ sẵn mà Công ty Trường Tuyền thiết kế, khách hàng sẽ không cần mất nhiều thời gian trong trường hợp cần mở rộng kích thước. Đây cũng là giải pháp để hạn chế mức chi phí so với việc xây nhà bằng bê tông cốt thép, theo đó, những người muốn thuê mặt bằng kinh doanh có thể lựa chọn xây nhà tiền chế như một giải pháp hữu hiệu và tối ưu nhất.

Quá trình để làm ra một sản phẩm nhà tiền chế hoàn chỉnh tại Công ty xây dựng Trường Tuyền sẽ bao gồm ba giai đoạn chính: Thiết kế, gia công cấu kiện và thi công lắp đặt hoàn thiện tại công trình. Trong đó, các kết cấu thép có thể sản xuất đồng bộ trước tại nhà máy, sau đó đưa vào công trình lắp đặt trong thời gian nhanh chóng. Một số mẫu công trình thường sử dụng kiểu nhà tiền chế có thể kể đến như nhà kho, phân xưởng, siêu thị, nhà hàng, nhà ở dân dụng,...

Chính sách và dịch vụ xây dựng được đánh giá cao

Lý do nhà tiền chế tại Công ty xây dựng Trường Tuyền được nhiều người đánh giá cao là bởi chi phí khá thấp so với quá trình xây nhà truyền thống, thời gian xây dựng khung nhà thép cũng nhanh hơn so với xây nhà cốt bê tông, kết cấu khung thép có độ bền cao và chịu được trọng tải lớn. Cách thiết kế nhà khung thép cũng đảm bảo tính linh hoạt cao để nhà đầu tư có thể sáng tạo và thiết kế dễ dàng trong kinh doanh. 

Tuy nhiên, quá trình xây dựng nhà tiền chế cũng phải được thực hiện qua rất nhiều công đoạn khác nhau, vì vậy, đòi hỏi các công ty xây dựng phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu về mặt kinh nghiệm, kỹ thuật để hoàn thiện tốt mọi hạng mục và mang đến sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Các chính sách tại Công ty Trường Tuyền đảm bảo mức độ uy tín và tin cậy cho khách hàng.

Lựa chọn sử dụng dịch vụ xây dựng nhà tiền chế tại Công ty xây dựng Trường Tuyền sẽ giúp khách hàng nhận được những chính sách tốt nhất với sự cam kết về tiêu chuẩn và chất lượng của sản phẩm. Trường Tuyền cam kết tuyệt đối không sử dụng những loại vật tư kém chất lượng vào thi công công trình, bất kỳ mọi sai phạm về chất lượng sẽ đều phải chấp nhận chịu phạt theo hợp đồng. 

Ngoài ra, Công ty xây dựng Trường Tuyền cũng luôn đảm bảo tiến độ thi công theo đúng thời hạn. Với các công trình sau khi hoàn thiện và bàn giao sẽ được bảo hành tổng thể trong 1 tháng, bảo hành kết cấu trong vòng 5 năm và bảo hành chống thấm dột 2 năm. Mọi chính sách ưu đãi, bảo hành sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng chuyên nghiệp Trường Tuyền mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất về vấn đề nhà ở, địa điểm kinh doanh,… đảm bảo 100% về độ an toàn và chất lượng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Xây Dựng Trường Tuyền

Hotline: 0775.496.496 - 0366.829.829

Website: xaydungtruongtuyen.com 

Địa chỉ: 150 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh