Căn hộ ven sông thừa hưởng cảnh quan sinh thái Nam Sài Gòn

Sống xanh đang trở thành xu hướng được cư dân thông thái lựa chọn, hướng đến lối sống hiện đại nhưng thân thiện với môi trường nhằm phát triển tương lai bền vững cho chính mình và xã hội. Nhất là khi có sự xuất hiện của đại dịch Covid-19, ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mỗi cá nhân lại càng được nâng cao rõ rệt. Với thời gian làm việc và sinh hoạt tại nhà tăng cao hơn mức bình quân, tổ ấm lý tưởng sẽ phải là nơi giúp mỗi cư dân có thể tận hưởng thời gian ở nhà dài hơn và thoải mái hơn. Đây cũng là lý do quan trọng khiến các chủ đầu tư có xu hướng phát triển các dự án tại các khu vực còn nhiều mảng xanh tự nhiên, đồng thời chủ trương kiến tạo không gian sống thoáng đãng với nhiều tiện ích thời thượng đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

So với nhiều khu vực tại thành phố, Nam Sài Gòn thu hút các nhà đầu tư bởi môi trường sinh thái lý tưởng với tỷ lệ mảng xanh tự nhiên cao hơn mức trung bình, hệ thống kênh rạch dày đặc, cảnh quan vẫn giữ được nhiều nét nguyên sơ vốn có, mật độ xây dựng thuộc mức “dễ thở” hiện nay.

Thừa hưởng lợi thế này, dự án căn hộ La Partenza là tâm điểm giao thoa giữa tinh hoa đô thị và thiên nhiên trong lành, thỏa mãn nhu cầu “sống xanh tại gia” cho cộng đồng cư dân tương lai nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại.

Dự án nằm trong quỹ đất ven sông đắt giá của Nam Sài Gòn. Phần lớn các căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng sông, đón trọn ánh sáng, nắng gió tự nhiên, đảm bảo không khí trong lành quanh năm tốt cho sức khỏe, đồng thời giúp gia chủ sử dụng điện năng tiết kiệm và hiệu quả.

Không gian xanh tại dự án La Partenza.

Đầu tư mảng xanh trong từng mét vuông diện tích

Yếu tố “xanh” trải dài khắp dự án, len lỏi trong từng không gian thư giãn, vui chơi, sinh hoạt như công viên ven sông có diện tích rộng lớn, đường dạo bộ nội khu ngập tràn hoa cỏ, rợp bóng cây xanh đến vườn cảnh quan phủ xanh tầng thượng và xen kẽ giữa các tầng của các tòa tháp.

Dự án còn được đầu tư hàng loạt các tiện ích ngoài trời, giúp cư dân được hòa mình với thiên nhiên thay vì không gian bê tông bốn bề khép kín, đồng thời thỏa mãn nhu cầu thư giãn, giải trí, phục hồi năng lượng: hồ bơi đại dương, sân thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, quảng trường ánh sáng, khu tổ chức sự kiện ngoài trời,… Nổi bật là club house quy mô 3000 m2 nằm trên một thảm cỏ ven sông, thiết kế giếng trời đón sáng, đón gió và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hội tụ nhiều tiện ích vun đắp đời sống tinh thần như thư viện sách – café, gallery – không gian sáng tạo nghệ thuật, trung tâm phát triển tài năng trẻ.

Dự án La Partenza đầu tư hàng loạt tiện ích ngoài trời giúp cư dân được hòa mình với thiên nhiên.

Ngoài ra, dự án La Partenza còn đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho quý cư dân khi kết nối nhanh chóng đến với nhịp sống sôi động của trung tâm thành phố. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương – tuyến đường huyết mạch của Nam Sài Gòn, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và dự án Zeitgeist (350ha), thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp cùng hệ thống tiện ích ngoại khu chuẩn quốc tế đã hiện hữu.

Để tìm hiểu chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: www.lapartenza.vn

Hotline: 0911 806 877 – 19000 888 59 (nhánh 1)