Chương trình nhằm kêu gọi sự đóng góp của người dân trong công tác phòng chống diễn biến phức tạp của dịch. Mỗi sự ủng hộ dù nhỏ của cá nhân, doanh nghiệp sẽ góp sức gia tăng kinh phí cho quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid - 19. Khi đó các đối tượng chính sách, người nghèo, công dân lao động đều có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vaccine phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe, an toàn tính mạng cho nhân dân.

Với tinh thần tương thân tương ái, Nhân Hòa quyết tâm cùng người dân cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa sẽ trích 5% doanh thu mỗi đơn hàng đăng ký tên miền Việt Nam để ủng hộ quỹ vaccine phòng Covid 19 theo lời kêu gọi từ Chính phủ.

nhan-hoa-1624606213.PNG

Từ ngày 01/06/2021 - 30/06/2021 mỗi khách hàng khi đăng ký dịch vụ tên miền Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi giảm 100% phí dịch vụ đăng ký (.VN giá 550K, .Com.Vn giá 450K).

Mặt khác, quý khách hàng còn được hưởng rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi trải nghiệm các dịch vụ tại Nhân Hòa. Với mỗi gói đăng ký hosting, email. VPS đều được hưởng ưu đãi từ 30 - 50%. Miễn phí trải nghiệm gói 200 hóa đơn điện tử hoadon.biz. Tặng điện thoại Fanvil đồng thời giảm thêm 30% khi đăng ký tổng đài ảo VFONE. Dịch vụ bảo mật SSL cũng được khuyến mãi 30% so với giá gốc.

Là một doanh nghiệp chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh tuy nhiên Nhân Hòa vẫn đặt lợi ích của khách hàng và người dân cả nước lên trước nhất. Ban giám đốc cùng toàn thể nhân sự công ty tin rằng hành động của Nhân Hòa sẽ lan tỏa được tinh thần ủng hộ đến các doanh nghiệp và cá nhân  khác đang kinh doanh trên cả nước. Tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương lãnh đạo của nhà nước, Nhân Hòa cùng toàn thể cán bộ công nhân viên và khách hàng công ty đoàn kết góp sức để Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Vì sức khỏe mỗi người dân, vì cộng đồng, vì quốc gia, dân tộc, với tấm lòng và trách nhiệm cao cả, Nhân Hòa cam kết đồng hành cùng Chính phủ, các bộ, ban ngành, địa phương, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên cả nước để cùng xây dựng nguồn lực tốt nhất cho Quỹ vaccine phòng, chống COVID - 19.

Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa

Website: https://nhanhoa.com/

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4 - Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 

Tel: (024) 7308 6680. Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh HCM: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP HCM 

Tel: (028) 7308 6680 - Email: hcmsales@nhanhoa.com