1pm-1622852732.png

Phần mềm quản lý bán hàng là ứng dụng thiết yếu dành cho các chủ cửa hàng bán lẻ. Công cụ này đã góp phần cải thiện rõ rệt hiệu suất bán hàng và làm cho việc quản lý kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.

2pm-1622852763.png
Phần mềm bán hàng cho biết số liệu kinh doanh tức thì.

Các lợi ích không thể phủ nhận của phần mềm bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng bán lẻ từ: từ tính tiền nhanh lúc bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng.

Người chủ không còn mất nhiều thời gian cho các công việc vận hành bán lẻ, vốn đòi hỏi nhiều chi tiết như: tính toán số liệu, kiểm soát thất thoát… Thay vào đó họ có nhiều thời gian hơn cho việc hoạch định chiến lược, phát triển kinh doanh.

Với việc đa phần các phần mềm bán hàng đều chuyển lên mây, các chủ shop giờ đây luôn nắm được số liệu kinh doanh kinh tức thời, yên tâm quản lý cửa hàng của mình từ xa. Cũng nhờ vậy chủ cửa hàng cân bằng hơn giữa công việc và cuộc sống, có nhiều thời gian hơn cho gia đình và nghỉ ngơi.

Các lưu ý khi ứng dụng phần mềm bán hàng

Tuy các lợi ích là không thể phủ nhận, việc sử dụng phần mềm quản lý hiệu quả phụ thuộc rất lớn vào năng lực và sự hợp tác của nhân viên. Lựa chọn phần mềm cho doanh nghiệp lớn với các phòng ban chức năng chuyên biệt, quy trình chặt chẽ sẽ rất khác rất khác với công ty nhỏ, nơi một nhân viên thường phải đảm nhận nhiều vai trò. 

Một phần mềm phù hợp cần đáp ứng trơn tru 80 - 90% các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày, thay vì các tính năng ít dùng hoặc sẽ dùng.

Lựa chọn sai phần mềm thường dẫn đến thiệt hại kép: chi phí cho chính phần mềm và các các tổn thất gây ra do quản lý vận hành không tốt.

Lựa chọn sự đơn giản

Hiểu rằng phần nhiều các nhân viên làm việc trong ngành bán lẻ không rành về công nghệ, Công ty Suno lựa chọn cách tiếp cận SIÊU ĐƠN GIẢN. Với tiêu chí phần mềm phải dễ dùng, nhân viên chỉ cần 5 phút làm quen để sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản.  

3pm-1622852784.png
Giao diện bán hàng chuyên nghiệp, dễ sử dụng.

Phần mềm Suno chạy Nhanh, Chính xác, Ổn định kể cả khi dữ liệu tích lũy nhiều năm. Các quy trình xử lý chặt chẽ, phức tạp được “gói” lại bên trong, đảm bảo tính dễ sử dụng

Không chỉ hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ cho cửa hàng bán lẻ, đồng bộ mượt mà với website, mạng xã hội và các sàn tmđt,  một điểm cộng khác của phần mềm Suno là chính sách giá minh bạch. Bạn sẽ không bị bất kỳ chi phí phát sinh gì trong suốt quá trình sử dụng. Đó cũng là lý do khiến Suno là phần mềm bán hàng có tỷ lệ tái ký cao nhất thị trường.