Cụ thể, vị khách này cho biết đã phát hiện trong cốc sữa chua trân châu mua tại chuỗi cửa hàng Sữa chua trân châu Quảng Ninh, cơ sở 109 E5 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội có một miếng sắt rửa bát.

“Miếng sắt rửa bát được tìm thấy đang trốn tìm trong cốc sữa chua trân châu tại SỮA CHUA TRÂN CHÂU QUẢNG NINH vào ngày Tết (không phải SCTC Hạ Long).

Ngày Tết quán tăng thêm 15% phí dịch vụ Tết mà chất lượng lại đi xuống chứ không phải đi lên.

Mình bình thường thấy tóc trong đồ ăn cũng bỏ qua thôi, nhưng đây đã tăng 15% phí dịch vụ rồi, còn miếng sắt lại có thể bị mắc trong họng như vậy rất nguy hiểm đến họng.

Mình đã ăn ở đây nhiều lần vì gần nhà, chất lượng cũng được, nhưng bây giờ thôi nhé.

Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh 109 E5 Tạ Quang Bửu

Edit: Bản thân mình mua thấy vậy cũng chưa báo cho cửa hàng biết, mình cũng xin lỗi về hành động này, chưa nói với quán mà đã đăng lên các trang nhóm FB rồi.”

Bài đăng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận đứng về phía vị khách thì cũng có những người yêu cầu chủ bài viết đưa ra bằng chứng xác thực hơn về thông tin đã chia sẻ.

Hiện chưa biết thực hư như thế nào, nhưng bài đăng bóc phốt này vẫn đang được dân mạng truyền tay nhau. Hy vọng Sữa chua trân châu Quảng Ninh cơ sở Tạ Quang Bửu sớm làm rõ và có thông tinh chính thức tới khách hàng.